Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ - chất lượng phục vụ và góp phần nâng cao vai trò của nhân viên kỹ thuật trong việc xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, trong 02 ngày 11 và 12/5/2018, VNPT Tây Ninh đã tổ chức lớp tập huấn về công tác chăm sóc khách hàng với chủ đề “Xây dựng mối quan hệ tốt tại địa chỉ trên địa bàn”.
Hình ảnh lớp tập huấn
Lớp tập huấn với hơn 200 học viên tham dự gồm: Ban Giám đốc VNPT Tây Ninh, lãnh đạo các phòng chức năng và các trung tâm trực thuộc, tổ trưởng, nhân viên kỹ thuật, cộng tác viên kỹ thuật tại các Trung tâm Viễn thông. Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được giảng viên Nguyễn Chí Thành – Giám đốc Công ty tư vấn đào tạo VINABE giảng dạy nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực xoay quanh các chủ đề chính về vai trò mới và quan trọng của nhân viên kỹ thuật trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt hiện nay; Kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại trên địa bàn; Kỹ năng tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng (khách hàng của đối thủ) để phát triển thị phần; Kỹ năng và quy trình phát triển đa dịch vụ trên địa chỉ khách hàng dành cho nhân viên kỹ thuật; Kỹ năng sử dụng công cụ SARM trong quản trị mối quan hệ khách hàng tại địa chỉ. Các học viên tham gia tập huấn đã sôi nổi thảo luận và đưa ra cách ứng xử với 1 số tình huống giao tiếp điển hình. Qua đây, mỗi học viên tự đúc rút kinh nghiệm thực tế cho bản thân, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
Việc tăng cường đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho nhân viên kỹ thuật nói riêng và CBCNV VNPT Tây Ninh nói chung hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất và cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng./.
Nhất Tâm