Chủ nhật, Tháng 11 27, 2022

Tin Viễn thông - CNTT

Khi được hướng dẫn và sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money, những bà nội trợ như chị Bảy có thể ngồi nhà để thanh toán các khoản điện, nước, điện thoại, học phí cho con… một cách dễ dàng, an toàn, tiện lợi… thay vì phải đến tận nơi như trước kia.

Thay đổi thói quen trong bối cảnh mới

 “Sống ở thành phố quen rồi, cái gì cũng nhanh, cũng tiện, mua sắm gì quẹt thẻ, chuyển khoản là xong. Nên nhiều khi phải đi công tác hay có việc gì đó ở nông thôn, mình rất ngại. Có khi mua bao thuốc hay những đồ lặt vặt, phải chờ người bán đi đổi tiền lẻ mất cả buổi để trả lại, rất mất thời gian,…”, anh Nguyễn Tuấn Anh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết.

Trên thực tế, không chỉ ở những vùng nông thôn mà tại thành thị, cả ở những thành phố lớn, vẫn còn một tỉ lệ không nhỏ người dân xa lạ với các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Thậm chí, nhiều người còn có tâm lý cho rằng, cứ thanh toán không dùng tiền mặt là quẹt thẻ ngân hàng. “Mình có đi đâu đâu mà phải quẹt thẻ, đi chợ không thì quẹt thẻ cho ai?”, chị Nguyễn Thị Bảy (quận Tân Phú, TP.HCM) chia sẻ lý do vì sao cho đến thời điểm hiện tại, chị vẫn chưa sử dụng bất kỳ thẻ thanh toán ngân hàng nào cũng như chưa cài một app thanh toán, ví điện tử nào trên điện thoại. Trên thực tế, không chỉ đi chợ, chị Bảy cũng có nhu cầu thanh toán các khoản sinh hoạt phí hàng ngày như điện, nước, điện thoại… cho các thành viên trong gia đình. Mỗi lần đến hạn là một lần chị Bảy phải lặn lội đến tận điểm giao dịch của các công ty, rất mất thời gian, nhiều lần quá hạn, bị “khóa” dịch vụ còn phiền hơn. Đặc biệt, trong thời gian dịch Covid-19 vừa qua, chị Bảy cũng như nhiều bà nội trợ khác dần “ngấm” tầm quan trọng của việc thanh toán không tiền mặt mà báo, đài vẫn thường hay nhắc tới.

Theo số liệu thống kê, hiện vẫn còn tới hơn 40% dân số trưởng thành Việt Nam vẫn chưa có tài khoản ngân hàng. Đây cũng chính là tệp khách hàng tiềm năng của thị trường “tiền điện thoại” Mobile money – đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trong suốt thời gian qua.

Cơ hội dành cho tất cả mọi người

Với việc Nhà nước chính thức cho phép triển khai thí điểm dịch vụ thanh toán Mobile Money trên toàn quốc vừa qua, đã tạo cơ hội cho mọi người dân, bao gồm những người như anh Anh, chị Bảy có thể giải quyết những khúc mắc trong việc thanh toán giao dịch hàng ngày của mình một cách dễ dàng. Đây là dịch vụ thanh toán dựa trên thuê bao di động, đặc biệt thuận lợi cho những giao dịch, hàng hóa có giá trị nhỏ mà không cần tài khoản ngân hàng hay sóng wifi, 3G/4G.

Chị Bảy cho biết, cuối tháng vừa rồi khi đi thanh toán tiền điện thoại trả sau VinaPhone cho gia đình tại điểm giao dịch, chị được nhân viên VNPT giới thiệu, hướng dẫn cài đặt và sử dụng VNPT Mobile Money. Ban đầu chị còn thấy ngại vì “mình đâu biết gì công nghệ, cài đặt hướng dẫn các thứ sợ không làm nổi”. Nhưng sau khi được hướng dẫn, chị hoàn toàn yên tâm. “Chỉ cần nạp tiền vào tài khoản VNPT Mobile Money, sau đó lúc nào cần thì cũng có thể thanh toán điện nước, điện thoại, học phí cho con các kiểu một cách dễ dàng trên điện thoại của mình. Vừa kiểm soát được chi tiêu mà tiết kiệm thời gian đi lại, không phải lo quá hạn, không phải lo Covid mà còn bớt đi phần mệt mỏi. Rồi thì cũng có thể bắn tiền cho bố mẹ để các cụ thuận lợi chi tiêu nữa”. Được biết, sau khi được hướng dẫn chi tiết, chị Bảy cũng đã về đăng ký cài đặt VNPT Mobile Money cho bố mẹ đẻ của mình. Với việc có thể thao tác thanh toán thông qua bàn phím thoại  (giao thức USSD *9191#), các cụ cũng có thể sử dụng dịch vụ dễ dàng.

Theo ghi nhận, những ngày vừa qua, ngay sau khi được cấp phép triển khai dịch vụ, tại hầu hết các điểm giao dịch của VNPT, số lượng người dân đến đăng ký tài khoản Mobile Money không ngừng tăng. Trên kênh online, số lượng tài khoản mới của nhà mạng này cũng liên tục “nhảy số” một cách ấn tượng. Tính đến thời điểm này , số liệu của VNPT cho thấy sơ bộ sau nửa tháng triển khai Mobile Money, đã có gần 20.000 thuê bao đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ này, phản ánh tín hiệu tích cực ban đầu từ kênh thanh toán không tiền mặt mới.

“Đã có sự chuẩn bị từ rất lâu trước đó, về cơ sở hạ tầng, về nhân lực, … nên ngay khi được cấp phép, VNPT đã lập tức triển khai dịch vụ VNPT Mobile Money trên cả nước. Khách hàng cũng đã được truyền thông từ trước nên khá hào hứng và cởi mở với dịch vụ này. Chúng tôi tin rằng, trong thời gian tới, Mobile Money sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động mua sắm, giao dịch của người dân”, đại diện VNPT chia sẻ.

Ngày 25/11/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức công bố cung cấp dịch vụ Mobile Money trên cả nước. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng sau một quá trình dài chuẩn bị của Nhà mạng nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của cơ quan chức năng và đưa loại hình thanh toán không tiền mặt mới tới với người dân.

Lễ công bố cung cấp dịch vụ Mobile Money – VNPT Pay được tổ chức trọng thể tại Trụ sở của Tập đoàn VNPT với sự tham dự của Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, Bộ TT&TT, Bộ Công An, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và đại diện nhiều cơ quan báo chí.

Trước đó, ngày 18/11, Ngân hàng Nhà nước đã ký quyết định chấp thuận cho VNPT triển khai thí điểm dịch vụ Mobile Money trên phạm vi cả nước. Việc cấp phép triển khai Mobile Money được xem là bước tiến quan trọng trong việc hoàn thiện thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, nhất là trong giai đoạn triển khai Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021-2025 của Chính phủ và Nghị định thay thế Nghị định 101/2012/NĐ-CP về thanh toán không dùng tiền mặt.

Mobile Money do Tập đoàn VNPT cung cấp là dịch vụ giúp mọi khách hàng có thể sử dụng thuê bao VinaPhone của mình như một tài khoản ngân hàng, với đầy đủ các chức năng: Nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán các dịch vụ. Nhờ đặc điểm này, Mobile Money phù hợp với mọi tầng lớp người dân, tại mọi vùng miền trên đất nước.

Với dịch vụ Mobile Money, VNPT mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tài chính thật sự Đơn giản – An toàn – Tiện lợi và dễ tiếp cận, xóa bỏ những rào cản vốn có trong lĩnh vực dịch vụ tài chính số. Được tích hợp các công nghệ hàng đầu của ngành ngân hàng và viễn thông như định danh điện tử eKYC, AI/Bigdata, Machine Learning, QR code; các giải pháp thanh toán không tiếp xúc như NFC, sóng âm…, Mobile Money được đánh giá là giải pháp thanh toán an toàn, tiện lợi hàng đầu cho khách hàng hiện nay.

Với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng gồm mạng di động, viễn thông, internet hơn 30 triệu thuê bao, hơn 30.000 trường học, hơn 20.000 nhà thuốc, hơn 7.000 cơ sở y tế/bệnh viện, kết nối thanh toán hơn 5.000 dịch vụ hành chính công và dịch vụ thiết yếu (điện, nước), Mobile Money – VNPT Pay đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thanh toán, mua sắm và tiện ích gắn với đời sống hàng ngày của mỗi người dân.

VNPT sở hữu mạng lưới điểm kinh doanh gồm hơn 10.000 điểm giao dịch, 10.000 điểm giao dịch ủy quyền và hơn 200.000 điểm kinh doanh liên kết, phủ rộng và sâu khắp 63 tỉnh thành cả nước với giúp Mobile Money dễ dàng tiếp cận tới ngay cả những địa bàn vùng sâu, vùng xa, những nơi có điều kiện cơ sở vật chất khó khăn.

Với lợi thế là Tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, VNPT cam kết tiếp tục phát triển điểm kinh doanh Mobile Money rộng khắp đến các thôn, xóm, bản, làng…, hướng đến thúc đẩy Hệ sinh thái tài chính toàn diện tại Việt Nam với các dịch vụ tài chính phái sinh khác, mang tới nền tài chính số công bằng cho mọi người dân./.

Nguồn: vnpt.com.vn

Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT là đơn vị duy nhất được Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TTTT) Công bố Chứng thư số ROOTCA tại https://rootca.gov.vn/ để có đủ tất cả các điều kiện pháp lý chính thức cung cấp dịch vụ Ký số từ xa (Remote Signing) cho khách hàng từ ngày 24/11/2021.

Ngày 28/10/2021, VNPT đã được Bộ TTTT cấp phép cung cấp dịch vụ Chứng thực chữ ký số công cộng có thời hạn 10 năm với 02 loại hình USB Token và Ký số từ xa. Sau khi được cấp phép và trên cơ sở đã đầu tư về hạ tầng, ứng dụng theo tiêu chuẩn quốc tế, VNPT đã nhanh chóng lập hồ sơ xin cấp chứng thư số ROOTCA theo quy định của Nghị định 130/2019/NĐ-CP nhằm đáp ứng điều kiện về kỹ thuật, quy trình, nhân sự  để cung cấp dịch vụ Ký số từ xa tới khách hàng.

Là đơn vị dẫn đầu với hệ sinh thái chuyển đổi số đa dạng trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, VNPT đã có 12 năm kinh nghiệm cung cấp chữ ký số công cộng theo mô hình USB token cho khách hàng. Riêng với dịch vụ ký số từ xa, VNPT là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tự phát triển Module SAM - được tổ chức đánh giá Châu Âu cấp chứng chỉ và triển khai thí điểm cho khách hàng từ năm 2017 trước khi Bộ TTTT ban hành quy định cấp phép cho dịch vụ này.

So với loại hình ký số trước đây bị phụ thuộc vào các thiết bị vật lý như USB token, ký số từ xa có sự linh hoạt hơn khi có thể sử dụng trên nhiều loại thiết bị, bao gồm smartphone, tablet chứ không chỉ đơn thuần là máy tính như trước kia. Hơn thế nữa, với loại hình ký số này, tốc độ ký nhanh hơn, nhiều hơn và hoàn toàn đảm bảo tính an toàn, bảo mật, đặc biệt phù hợp đối với các tổ chức, doanh nghiệp, và cả đối tượng cá nhân trong thời đại số hóa và thương mại điện tử hiện nay.

Người dùng dễ dàng sử dụng giải pháp ký số trên nền tảng di động để thực hiện thuận lợi các giao dịch điện tử cần phải xác thực bằng chữ ký số. Giải pháp này tận dụng được ưu thế của chữ ký số về tính an toàn, tính xác thực, tính chống chối bỏ và tận dụng được thói quen sử dụng thiết bị di động. Đặc biệt là các thiết bị di động thông minh của người dân khi tham gia vào các giao dịch điện tử để đảm bảo an toàn cho các giao dịch, tối ưu năng suất làm việc và tiết kiệm chi phí.

Nhằm tạo điều kiện cho người dân có thể tiếp cận dịch vụ ký số từ xa thuận lợi nhất, VNPT vừa triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ Chữ ký số từ xa (VNPT SmartCA) cho các khách hàng đăng ký từ nay đến hết ngày 31/12/2021 trên Landing Page: https://trainghiem.onesme.vn

Với tính năng an toàn, bảo mật, thuận tiện, ký số từ xa sẽ tạo nên cuộc cách mạng trong giao dịch thương mại điện tử và hành chính công. Ngày 22/11/2021, Bà Rịa - Vũng Tàu là địa phương đầu tiên trong cả nước đi đầu và thành công trong việc tích hợp dịch vụ chứng thực chữ ký số trên thiết bị di động và ký số từ xa vào cổng dịch vụ công của tỉnh, nhằm tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp khi tham gia sử dụng các dịch vụ công. Người dân và doanh nghiệp tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có cơ hội được trải nghiệm miễn phígiải pháp ký số trên nền tảng di động để thực hiện các giao dịch điện tử, nâng cao hiệu quả công việc, tăng tính công khai, minh bạch trong quản lý, điều hành, tăng tính tiện ích và cải thiện lòng tin của người dân khi tham gia vào các giao dịch điện tử.

Box:

Khách hàng cá nhân khi đăng ký trải nghiệm dịch vụ ký số từ xa VNPT Smart CA thông qua Landing Page https://trainghiem.onesme.vn sẽ được VNPT miễn phí sử dụng trong thời gian 3 tháng kể từ ngày đăng ký. Với gói dịch vụ ưu đãi này (Gói Smart CA cá nhân cơ bản), khách hàng có thể ký số từ xa với tốc độ ký 1 lượt ký/giây và lượt ký tối đa trong 24h lên đến 500 lượt ký đáp ứng toàn bộ các nhu cầu ký số cơ bản của cá nhân.

Nguồn: vnpt.com.vn

VNPT đã chính thức trở thành nhà cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử với Tổng cục Thuế. Điều này được xem là bước ngoặt, giúp tháo gỡ nút thắt cuối cùng trong việc số hóa ngành thuế, tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho tổ chức, doanh nghiệp lẫn người dân...

Lợi đơn lợi kép

Việc sử dụng hóa đơn điện tử trong các giao dịch thương mại đã được áp dụng nhiều năm qua ở nước ta, đã chứng minh được tính hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho các tổ chức, doanh nghiệp và người dân. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại thực trạng khi dữ liệu hóa đơn từ các nhà cung cấp dịch vụ chưa được kết nối trực tiếp và đồng bộ với cơ quan thuế thì doanh nghiệp, tổ chức vẫn phải thực hiện báo cáo định kỳ tình hình sử dụng hóa đơn điện tử, vẫn phải thực hiện các bước kê khai phức tạp,... và ngành thuế cũng chưa thực hiện số hóa được triệt để.

Để tháo gỡ các vướng mắc trên, ngày 17/09/2021 Bộ Tài Chính đã ban hành Thông tư 78/2021/TT-BTC quy định việc kết nối trực tiếp giữa Tổng cục Thuế với một số tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử. Theo đó, các tổ chức này phải đáp ứng các tiêu chí như: điều kiện về nhân sự, tài chính, kỹ thuật và đặc biệt phải thuộc nhóm có nhiều khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử.

Sau nhiều bước thẩm định nghiêm ngặt và lựa chọn từ hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ, mới đây, Tổng cục Thuế đã chính thức ký hợp đồng với VNPT để trở thành đối tác cung cấp dịch vụ nhận, truyền dẫn và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử.

Như vậy, với việc có thể kết nối trực tiếp dữ liệu hóa đơn điện tử với cơ quan thuế không chỉ giúp gỡ bỏ nút thắt cuối cùng trong quá trình số hóa của ngành thuế, nâng cao hiệu quả công tác quản lý mà còn giúp doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ của VNPT (VNPT Invoice) có thể bỏ qua được những công đoạn kê khai thuế rườm rà...

Không những vậy, khi toàn bộ dữ liệu về hóa đơn được công khai, minh bạch trên cổng thông tin của ngành thuế cũng sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng kiểm tra thông tin đối tác, tránh được những rủi ro nhất định như “dính” phải giao dịch hóa đơn với các công ty “ma”, công ty đã không còn hoạt động hoặc bỏ trốn; tránh tình trạng bị sai lệch nội dung giữa các liên của hóa đơn hay bị làm giả hóa đơn… Cơ quan thuế cũng sẽ kiểm soát hiệu quả hơn việc thực hiện nghĩa vụ với ngân sách của tổ chức, doanh nghiệp, người dân.

Hệ sinh thái số toàn diện hỗ trợ tối ưu hóa đơn điện tử

“Dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử kết nối trực tiếp với cơ quan thuế đòi hỏi rất cao về kỹ thuật, cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực cũng như kinh nghiệm dày dặn của nhà cung cấp. Nhưng khi thực hiện kết nối thành công sẽ đem đến nhiều lợi ích cho các khách hàng của chúng tôi cũng như thuận lợi cho công tác quản lý của cơ quan nhà nước. Chính vì vậy, ngay từ đầu, VNPT đã tập trung đầu tư rất lớn cho dịch vụ này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp hệ thống để kết hợp cùng với ngành thuế triển khai số hóa hiệu quả, toàn diện, đảm bảo minh bạch, công khai, góp phần thúc đẩy nền kinh tế thị trường phát triển mạnh mẽ”, đại diện VNPT cho biết.

Là đơn vị tiên phong trong việc triển khai dịch vụ hóa đơn điện tử tại Việt Nam, VNPT với dịch vụ hóa đơn điện tử VNPT Invoice hiện là nhà cung cấp giải pháp top đầu đang được tin dùng trên thị trường. Bên cạnh đó, doanh nghiệp này cũng đang sở hữu trong tay một hệ sinh thái số rộng lớn bao gồm chữ ký điện tử VNPT CA, Hợp đồng điện tử (VNPT eContract), nền tảng quản trị doanh nghiệp SME toàn diện (VNPT OneBusiness)… Điều này là một ưu thế lớn của VNPT so với nhiều đơn vị cùng cung cấp dịch vụ trên thị trường khi khách hàng có thể đồng bộ quản lý, số hóa mọi khâu trong quá trình hoạt động, sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, VNPT cũng có thể hỗ trợ tối đa, tối ưu cho khách hàng trong toàn bộ quá trình sử dụng dịch vụ.

Nguồn: vnpt.com.vn

Nhằm tạo điều kiện cho người dân có thể tiếp cận dịch vụ ký số từ xa thuận lợi nhất, VNPT vừa triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ Chữ ký số từ xa (VNPT SmartCA) cho các khách hàng đăng ký từ 15/11 đến hết 31/12/2021.

Cụ thể, với các khách hàng cá nhân khi đăng ký trải nghiệm dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng mô hình ký số từ xa VNPT Smart CA thông qua Landing Page https://trainghiem.onesme.vn sẽ được VNPT miễn phí sử dụng trong thời gian 3 tháng kể từ ngày đăng ký.

Theo đó, với gói dịch vụ ưu đãi này (Gói Smart CA cá nhân cơ bản), khách hàng có thể ký số từ xa với tốc độ ký 1 lượt ký/giây và lượt ký tối đa trong 24h lên đến 500 lượt ký đáp ứng toàn bộ các nhu cầu ký cơ bản của cá nhân.

Là doanh nghiệp đầu tiên được trao giấy phép cung cấp dịch vụ chữ ký số từ xa tại Việt Nam, VNPT hiện đã sẵn sàng mọi mặt về công nghệ, cơ sở hạ tầng, nhân lực để triển khai VNPT Smart CA trên toàn quốc tới các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. VNPT cũng đã chuẩn bị các phương án tối ưu nhằm hỗ trợ khách hàng trong thời gian tới một cách tốt nhất.

Với ưu thế không bị phụ thuộc vào các thiết bị vật lý (USB Token), dễ dàng thực hiện trên các thiết bị bao gồm smartphone, máy tính, laptop, tablet,… thao tác mọi lúc, mọi nơi với tính bảo mật cao, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe eIDAS của châu Âu. … ký số từ xa (Remote Signing) là giải pháp hiện đang được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới và đã được chứng minh có những ưu thế vượt trội so với những giải pháp ký số khác. Đối với khách hàng cá nhân, ký số từ xa sẽ đem lại lợi thế lớn trong các giao dịch công, giao dịch tài chính, chứng khoán, thương mại điện tử… giúp rút ngắn thời gian, chi phí, tận dụng tối đa các cơ hội phát triển trong thời đại số hóa.

Ký số từ xa là hình thức ký số mới được triển khai tại Việt Nam tuy nhiên, với kỳ vọng mang đến hình thức ký số an toàn bảo mật, thuận tiện cho khách hàng, đặc biệt là việc phổ biến chữ ký số cho toàn bộ người dânVNPT đã xây dựng hệ thống hạ tầng mạnh mẽ cũng như kênh bán hàng trải khắp toàn quốc và đặc biệt là đơn vị tiên phong trong việc tích hợp với các nền tảng ứng dụng chữ ký số như Hóa đơn điện tử VNPT Invoice, Hợp đồng điện tử eContract, VNPT iOffice, VNPT HIS, vnEdu … và sắp tới sẽ tích hợp với các nền tảng giao dịch phổ biến khác như Cổng dịch vụ công Quốc gia, Cổng dịch vụ Công các Bộ, Ngành, địa phương và các nền tảng giao dịch của Ngân hàng, Tài chính bảo hiểm.

 “Với những lợi thế của mình, trong thời gian tới, ký số từ xa chắc chắn sẽ là một giải pháp cần thiết, phổ biến trong việc định danh điện tử với các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, trong mọi hoạt động giao dịch, thương mại. Với chương trình ưu đãi từ nay tới cuối năm 2021, VNPT kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng tham gia trải nghiệm được hưởng thụ giải pháp ký số hoàn toàn mới, an toàn, tiện lợi..” đại diện VNPT chia sẻ.

Để có thêm thông tin về chương trình ưu đãi, truy cập tại: https://trainghiem.onesme.vn

Nguồn: vnpt.com.vn

VIỄN THÔNG TÂY NINH

Tên cơ quan chủ quản: Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT Group)
Tên đơn vị: Viễn Thông Tây Ninh
Địa chỉ: Số 01 Đường Phạm Công Khiêm, Khu Phố 1, Phường 3, Tp.Tây Ninh
Email: vienthong.tnh@vnpt.vn
Điện thoại cơ quan: 0276.3822432
Điện thoại CSKH: 18001166