Thứ sáu, Tháng 9 17, 2021

Tin khuyến mãi

Từ 01/08 – 15/08/2021, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký trả sau – Giảm 50%” dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau hiện chưa đăng ký gói.

Theo đó, thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau chưa có gói khi đăng ký các gói cước thuộc chương trình khuyến mại sẽ được giảm ngay 50% giá gói cước trong 3 tháng bắt đầu từ tháng đăng ký. Tiền khuyến mại sẽ được giảm trừ trực tiếp trên hóa đơn và không được tính vào cước cam kết chọn số. Khi khách hàng đăng ký gói, các quy định về chu kỳ cam kết gói (18, 24, 36 tháng) không thay đổi so với thời điểm không có khuyến mại.

Danh sách gói cước thuộc chương trình khuyến mại:

STT

Tên gói

Giá gói

(VNĐ)

Nội dung gói

1

D99V

99.000

1500 phút nội mạng+30 phút ngoại mạng+1GB/ngày (dừng truy cập)

Nội dung Gói Chuẩn (Basic + VTV Cab Add on 0đ): VOD có quảng cáo, Có VTV Cab, không QNET

2

D129V

129.000

1500 phút nội mạng+50 phút ngoại mạng+2GB/ngày (dừng truy cập)

Nội dung Gói Chuẩn (Basic + VTV Cab Add on 0đ): VOD có quảng cáo, Có VTV Cab, không QNET

3

D159V

159.000

1500 phút nội mạng+200 phút ngoại mạng+4GB/ngày (dừng truy cập). Nội dung Gói Chuẩn (Basic + VTV Cab Add on 0đ): VOD có quảng cáo, Có VTV Cab, không QNET.

4

D15P

79.000

1000 phút nội mạng di động VNP +500MB/ngày

5

D30P

90.000

1500 phút nội mạng di động VNP+30 phút ngoại mạng+1GB/ngày

6

D60G

120.000

1500 phút nội mạng di động VNP + 50 phút ngoại mạng+2GB/ngày

7

D169G

169.000

2000 phút nội mạng di động VNP + 100 phút ngoại mạng + 2GB/ngày

8

D199G

199.000

2000 phút nội mạng di động VNP + 150 phút ngoại mạng+2GB/ngày

9

ECO169 +

169.000

1.000 phút VNP + 99 phút ngoại mạng + 4,8GB/tháng.

10

ECO199+

199.000

1500 phút VNP + 100 phút ngoại mạng + 1GB/ngày

11

Thươnggia 249

249.000

2000 phút VNP + 200 phút ngoại mạng + 2GB/ngày

12

Thươnggia 349

349.000

4000 phút VNP + 400 phút ngoại mạng + 4GB/ngày

13

Thươnggia 499

499.000

4000 phút VNP + 600 phút ngoại mạng + 6GB/ngày

14

Thương gia1

350.000

4000 phútVNPT + 300 phút ngoại mạng + 1000 SMS VNP + 4GB/ngày

15

Thươnggia 2

500.000

4000 phútVNPT + 500 phút ngoại mạng + 1500 SMS VNP + 6GB/ngày

16

Thươnggia 599

599.000

4000 phút VNP +  700 phút ngoại mạng + 7GB/ngày

17

Thươnggia 699

699.000

5000 phút VNP + 800 phút ngoại mạng + 8GB/ngày

18

Thươnggia 799

799.000

5000 phút VNP + 900 phút ngoại mạng + 9GB/ngày

19

Thươnggia 899

899.000

6000 phút VNP + 1000 phút ngoại mạng + 10GB/ngày

20

Thươnggia 999

999.000

6000 phút VNP; 1100  phút ngoại mạng + 11GB/ngày

21

Thươnggia PLUS

1.499.000

6000 phút VNP + 1500 phút ngoại mạng + 15GB/ngày

22

Digi129

129.000

2GB/ngày + 1000 phút gọi thoại nội mạng di động VinaPhone, 50 phút ngoại mạng.

Truyền hình MyTV OTT (169 kênh: 78 HD, 91 SD + VOD, sử dụng tối đa 3 thiết bị smartphone, đồng thời trên 2 thiết bị). Trải nghiệm thử các dịch vụ nội dung số khác: Âm nhạc, Phim ảnh, Y tế, sức khỏe.

23

Digi249

249.000

4GB/ngày + 1500 phút gọi thoại nội mạng di động VinaPhone, 100 phút ngoại mạng + 100 SMS nộimạng.

Truyền hình MyTV OTT (169 kênh: 78 HD, 91 SD + VOD, sử dụng tối đa 3 thiết bị smartphone, đồng thời trên 2 thiết bị). Trải nghiệm thử các dịch vụ nội dung số khác: Âm nhạc, Phim ảnh, Y tế, sức khỏe…

Liên hệ: 18001091 để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: vnpt.com.vn

 

Hiện nay, nhiều tỉnh thành phố trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ nhằm ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19.

Là một trong những nhóm ngành quan trọng, liên quan trực tiếp đến hoạt động thường ngày của người dân, các dịch vụ viễn thông/CNTT của VNPT vẫn được Tập đoàn đảm bảo hoạt động thông suốt trong thời gian giãn cách.

Cụ thể, ngay khi nhiều tỉnh thành phố trên cả nước và mới đây nhất là thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, Tập đoàn VNPT đã triển khai phương án hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7 nhưng vẫn tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch.

Theo đó, các Điểm giao dịch, chăm sóc khách hàng của VNPT tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu vẫn mở cửa từ 7h30 – 20h các ngày trong tuần và từ 8h30 – 17h00 vào cuối tuần. Tại các tỉnh thành khác, giờ hoạt động là từ 7h30 – 17h30 các ngày trong tuần và 8h30 – 17h00 ngày cuối tuần. Toàn bộ giao dịch viên của VNPT đều tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch như kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi làm việc,…

Các hoạt động sửa chữa dịch vụ Internet, Truyền hình MyTV cũng được duy trì trong thời gian giãn cách. Khách hàng có thể đăng ký sửa chữa dịch vụ qua Tổng đài 18001166 nhánh 1 hoặc trên ứng dụng My VNPT. Nhân viên của VNPT khi làm việc sẽ thực hiện đầy đủ nguyên tắc 5K do Bộ Y tế ban hành.

Ngoài ra, VNPT vẫn tiếp tục đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Mới đây, Tập đoàn đã ra mắt AMI – Trợ lý ảo dành riêng cho khách hàng của VNPT. Với tính năng hỗ trợ 24/7, giải đáp thắc mắc nhanh chóng và khả năng tự phân tích hành vi người dùng, AMI sẽ là trợ lý đắc lực, nâng cao trải nghiệm của khách hàng mọi lúc mọi nơi với các dịch vụ của VNPT. Khách hàng hiện có thể giao tiếp với AMI trên các website: vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn hoặc ứng dụng My VNPT. 

Để thanh toán trực tuyến cước phí các dịch vụ của VNPT như nạp thẻ điện thoại, cước Internet, Truyền hình MyTV,… quý khách có thể sử dụng ứng dụng My VNPT hoặc ví điện tử VNPT Pay. Các ứng dụng này của VNPT đã kết nối với phần lớn hệ thống ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, không chỉ giúp việc thanh toán nhanh chóng, thuận tiện mà còn giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc, ngăn chặn hoàn toàn khả năng lây lan qua tiền mặt. Bên cạnh đó, ứng dụng My VNPT còn giúp quý khách tra cứu thông tin dịch vụ điện thoại, đăng ký gói cước data hoặc đổi SIM 4G trực tuyến,…

Làn sóng Covid-19 lần thứ 4 đang gây ảnh hưởng sâu rộng đến cuộc sống thường ngày và công việc của hàng chục triệu người dân. Tuy nhiên, VNPT sẽ đảm bảo tối đa mọi nguồn lực để hỗ trợ khách hàng ngay trong hoàn cảnh giãn cách xã hội.

Nguồn: vnpt.com.vn

Giãn cách xã hội để phòng dịch Covid-19 trong thời gian dài đã hình thành thói quen mới cho mọi người. Đó là học tập và giải trí qua các dịch vụ truyền hình tương tác. Và Truyền hình MyTV của VNPT là một trong những “lựa chọn” đầy hấp dẫn.

Tính đến hiện tại, 4 làn sóng Covid tại Việt Nam đã khiến mọi người dần phải quen với những sinh hoạt khép kín, làm việc, học tập, mua sắm và giải trí gói gọn trong khuôn viên gia đình. Những dịch vụ trực tuyến như mua sắm hay giải trí lên ngôi và trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Nhiều trẻ em phải học tập, luyện thi online và trải qua 2 mùa hè liên tiếp tại nhà. Trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng gia tăng, dịch vụ truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT trở thành một trong những giải pháp toàn diện đáp ứng hầu hết những nhu cầu giải trí thiết thực của người Việt như giáo dục, mua sắm, cung cấp tin tức và giải trí tại gia.

Học tập online - từ giải pháp ôn luyện mùa dịch trở thành xu hướng phổ biến

Trong đợt dịch Covid đầu tiên, các đài truyền hình trung ương và địa phương đã tổ chức chương trình học trực tuyến dành cho học sinh các cấp và luyện thi đại học theo chỉ đạo của thủ tướng chính phủ. Truyền hình MyTV đã bổ sung kịp thời những bài giảng, đặc biệt với tính năng xem lại và tua lại của loại hình truyền hình tương tác đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phụ huynh và học sinh đối với các chương trình học trực tuyến trên truyền hình, đồng thời MyTV đã bỏ sung nhiều nội dung mới trong dịch vụ đào tạo để học sinh cũng như đối tượng người đi làm có thể chủ động trang bị thêm những kiến thức bổ trợ cần thiết khác như ngoại ngữ, kỹ năng sống vv.vv.. Cho tới nay, việc học tập trên dịch vụ truyền hình của tập đoàn VNPT đã thu hút sự quan tâm của khá đông các bậc phụ huynh, học sinh và người đi làm. Có thể nói, đây sẽ là một trong những kênh học tập phổ biến, kinh tế và tiện lợi, trở thành xu hướng trong tương lai chứ không chỉ đơn thuần là giải pháp cứu cánh tạm thời trong mùa dịch nữa.  

Giải trí trực tuyến trên truyền hình trở thành nhu cầu thiết yếu

Truyền hình OTT nói chung và dịch vụ truyền hình MyTV nói riêng gắn liền với sự phát triển của công nghệ 4.0 tại Việt Nam. Với nền tảng dịch vụ đa dạng, không phụ thuộc vào những yếu tố truyền thống như địa lý, phân phối, tiếp thị… Truyền hình MyTV giúp cho người Việt có thể tiếp cận nhanh hơn với những nội dung mang tính thời sự, tin tức, văn hóa và giải trí. Lợi thế của MyTV không chỉ nằm ở các tính tương tác trực tiếp như tua đi, tua lại, tạm dừng giúp người xem không phụ thuộc vào giờ phát sóng của nhà đài, mà còn ở khả năng đáp ứng phục vụ trên nhiều thiết bị, trên bất kể hạ tầng mạng nào. Chỉ với một tài khoản với mức giá từ 20.000 đồng/tháng, khách hàng có thể sử dụng trên 5 thiết bị giải trí thông dụng Smartphone, Smart TV hay máy tính bảng, truyền hình MyTV đáp ứng nhu cầu giải trí cho tất cả các thành viên trong gia đình. Người lớn tuổi thường xem MyTV trên tivi, đối tượng trưởng thành kết nối dịch vụ qua ứng dụng trên Smartphone và ứng dụng MyTV trên máy tính bảng là lựa chọn thông dụng của các bậc cha mẹ đối với trẻ nhỏ.

Nếu như công nghệ OTT giúp hỗ trợ và gia tăng tiện lợi cho người dùng khi sử dụng dịch vụ, thì kho nội dung mới chính là điểm cuốn hút mấu chốt khiến các gia đình Việt lựa chọn sử dụng MyTV. Với kho nội dung đa dạng, truyền hình MyTV cung cấp nội dung cá nhân hóa theo từng đối tượng khán giả.

Người già, người lớn tuổi trong gia đình thường xuyên theo dõi thời sự, phim truyền hình, khoa học đời sống trên các kênh truyền hình trung ương, địa phương và yêu thích nhất ở MyTV tính năng tua lại và xem lại. Bên cạnh đó karaoke và kho nhạc cách mạng, liveshow âm nhạc cũng là “món ăn tinh thần” ưa thích của đối tượng khán giả này.

Các bạn nữ độ tuổi từ 18 đến 25 thường ưa thích phim bộ song song Hàn Quốc, Trung Quốc và các chương trình Hài, TV show, nhạc trẻ, nhạc EDM...

Trong khi đó, phái nam lại ưa chuộng phim điện ảnh hành động, bom tấn Hollywood, các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế được tiếp phát trực tiếp, các kênh truyền hình phim ảnh, thể thao như Star Movies, AXN, HBO, BongdaTV, ThethaoTV,…

Thêm những chính sách tốt, người dân gia tăng tương tác tích cực với MyTV

Trong làn sóng Covid lần thứ 4, MyTV cung cấp nhiều chính sách giá cước và nội dung mới để người dân có thể thoải mái giải trí, an tâm sinh hoạt tại nhà theo đúng chỉ thị 5K của Chính phủ.

Cụ thể, trong tháng 8, khách hàng đang sử dụng mạng VNPT chưa sử dụng Truyền hình MyTV được miễn phí 3 tháng trải nghiệm gói MyTV Cơ bản (5 thiết bị). Khách hàng được xem 124 kênh truyền hình (không bao gồm chùm kênh VTVcab và Qnet) và kho VOD phong phú, đặc biệt là cơ hội trải nghiệm kho phim Galaxy Cao cấp vào thứ 7 hàng tuần. Sau 3 tháng, khách hàng tiếp tục được miễn phí sử dụng truyền hình MyTV trên Smartphone.

Cùng hưởng ứng phong trào chung tay giúp sức hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh và 19 tỉnh miền Nam đang hứng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid, MyTV bổ sung chính sách dành riêng cho tập khách hàng thuê bao data Vinaphone tại địa bàn này. Kể từ 20/7 đến ngày 31/8, khách hàng được miễn phí ngay 1 tháng trải nghiệm ứng dụng MyTV gói Chuẩn (5 thiết bị, đa nhà mạng). Khách hàng thỏa thích lựa chọn 144 kênh truyền hình trong đó bao gồm chùm kênh đặc sắc VTVcab, kho VOD nội dung phong phú và đặc biệt là kho phim chiếu rạp, phim truyền hình đặc sắc Galaxy Cao cấp.

Cũng chính thức kể từ ngày 01/7/2021, MyTV ban hành 3 gói cước mới là Cơ bản, Chuẩn và Nâng cao dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình MyTV hạ tầng mạng Internet của VNPT. Khách hàng được sử dụng tối đa trên 05 thiết bị và xem đồng thời trên 02 thiết bị với giá cước chỉ từ 22.000 đồng/tháng. Bổ sung nội dung Galaxy Cao cấp không tăng giá đối với khách hàng là thuê bao ứng dụng MyTV gói Nâng cao có chu kỳ cước từ 01 tháng trở lên và khách hàng là thuê bao Truyền hình MyTV các gói Silver; Silver HD; Gold; Gold HD; Nâng cao; VIP.

Bạn đọc vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ tại website www.mytv.com.vn hoặc gọi điện tới tổng đài miễn cước 18001166. Tải app: http://mytv.com.vn/tai-ve để trải nghiệm dịch vụ trên smartphone từ ngay hôm nay.

Nguồn: vnpt.com.vn

 

     Nằm trong chuỗi sự kiện đám cưới chào đón sinh nhật 25 năm, VinaPhone tung ra khuyến mại tri ân khách hàng với hàng trăm siêu phẩm Apple bao gồm iPhone 12, Macbook Air 2020, Apple Watch S6. Cơ hội trúng thưởng dành cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau của nhà mạng.

     Năm 2021 là mốc son ý nghĩa của VinaPhone, đánh dấu 25 năm thành lập và phát triển mạng nhà. Ngay từ đầu năm, VinaPhone đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, có thể kể đến “Lì xì đầu năm” “Rước lộc Đầu xuân”, như một lời tri ân dành cho những khách hàng luôn đồng hành, ủng hộ cùng một nhà mạng. Các chương trình khuyến mại đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng, góp phần thúc đẩy doanh thu, củng cố uy tín, tăng hiệu quả.

     Tiếp nối thành công, VinaPhone tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại siêu khủng “Thank you, 25 - Săn Apple” trên app My VNPT từ 10/05 - 20/06/2021.

     Trong suốt 06 tuần từ 10/05 đến 20/06/2021, thuê bao VinaPhone sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng công nghệ cực chất và giá trị trong chương trình khuyến mại “Thank you, 25 - Săn Apple”. Theo đó, VinaPhone sẽ tri ân khách hàng với nhiều sản phẩm đình đám của Apple bao gồm iPhone 12 256GB, Macbook Air 2020 256GB, Apple Watch S6.

     Chương trình sẽ có 06 giải tuần, mỗi tuần bao gồm 25 sản phẩm Apple. Ngoài ra, vào ngày sinh nhật 26/06/2021, nhà mạng sẽ quay thưởng 05 giải thưởng B, từng giải gói trọn bộ 03 sản phẩm: iPhone 12 256GB, Macbook Air 2020 256GB, Apple Watch S6.

     Để tham gia chương trình này, thuê bao VinaPhone trả trước chỉ cần nạp thẻ từ 50.000đ. Tất cả thuê bao trả trước/trả sau đăng ký hoặc gia hạn gói cước từ 50.000đ cũng nhận được mã dự thưởng. Chương trình cũng dành ưu đãi đến thuê bao trả sau hòa mạng mới.

      Sau khi có mã dự thưởng, khách hàng hãy truy cập ứng dụng My VNPT, chọn chương trình “Thank you, 25 – Săn Apple” và sử dụng các lượt quay tương ứng với số mã dự thưởng đang có. Lượt quay có thời hạn 24h. Với những khách hàng không quay thưởng trên ứng dụng, hệ thống sẽ quay thưởng tự động vào ngày kế tiếp.

     Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được VinaPhone cập nhật thường xuyên trên website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Tại đây, khách hàng cũng có thể tự tra cứu mã dự thưởng.

     Với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 4 tỷ đồng, “Thank you, 25 – Săn Apple” là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất của VinaPhone trong năm nay, kỷ niệm dấu mốc 25 năm thành lập và phát triển. Bên cạnh hoạt động này, nhà mạng cũng hứa hẹn nhiều sự kiện, quà tặng giá trị và ý nghĩa khác, tri ân hàng chục triệu khách hàng trên cả nước.

     25 năm qua, VinaPhone đã không ngừng mở rộng hạ tầng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ tới đông đảo người dùng. Với hệ thống mạng 3G, 4G rộng khắp và mạng 5G cũng đang gấp rút được thử nghiệm và triển khai, khách hàng của VinaPhone có thể dễ dàng kết nối siêu tốc, thuận tiện. Nhà mạng cũng liên tục ra mắt các gói cước và ưu đãi hấp dẫn, mang đến lợi ích tối đa cho người dùng.

     Chi tiết chương trình được đăng tải tại  https://khuyenmai.vinaphone.com.vn . Khách hàng cũng có thể gọi đến tổng đài 18001091 để được giải đáp, hỗ trợ.

     Tải ngay ứng dụng My VNPT để tra cứu tài khoản và tham gia chương trình khuyến mại của VinaPhone tại:  https://my.vnpt.com.vn/25vinaphone .

Nguồn: vnpt.com.vn

     Nhân kỷ niệm 25 thành lập VinaPhone, VNPT VinaPhone Tây Ninh triển khai chương trình quay số trúng thưởng “Đăng ký ngay - nhận quà hay” dành cho khách hàng đăng ký mới gói tích hợp FiberVNN và MyTV (Internet wifi và truyền hình MyTV ), thời gian từ ngày 01/5 đến ngày 30/6/2021.

  1. Chương trình tên: ĐĂNG KÝ - NHẬN QUÀ HAY
  2. Khuyến mại thời gian : từ 01/5/2021 - 30/6/2021
  3. Đối tượng khách hàng : Khách hàng đăng ký mới FiberVNN and MyTV tích hợp components FiberVNN or MyTV new in the time khuyến mại.
  4. Hình thức khuyến mại : Quay số trúng thưởng.
  5. Cơ cấu giải thưởng:

Giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Con số

Đơn giá

Thành tiền

Giải nhất

01 Honda Vision phiên bản Cao cấp + 01 năm sử dụng gói cước VD149

1

36.500.000

36.500.000

Giải nhì

01 Smart TV Samsung UA50TU8100 (50 inch, 4K) + 01 năm sử dụng gói cước VD149

2

14.500.000

29.000.000

Giải ba

01 SmartPhone Vinsmart 3gb 64GB
+ 01 cặp thiết bị Camera Out / Indoor

9

5.000.000

45.000.000

Total

110.500.000

  • Tổng giải thưởng: 110.500.000 đồng.
  • Bằng chữ: Một trăm ngàn năm, ngàn ngàn đồng.
  • Quy định về giải thưởng: Tùy tình hình tại thời điểm trao giải, các giải thưởng trên giá trị có thể thay đổi theo thị trường;
  1. Nội dung chương trình:

    6.1 Quy định cấp dự thưởng quay mã:

    • Quy dự thưởng mã cấu trúc: gồm 5 ký tự, công cụ có thể là số thứ tự tăng dần từ 00001 đến 99999.
    • Quy định cấp dự thưởng mã: Khu bảo chứng đăng ký mới trong thời gian CTKM thỏa mãn quy định tại mục 2 được nhận dự thưởng mã sau:

    + Đối với thuê bao đăng ký gói 01 tháng được cấp 01 mã dự thưởng;

    + Đối với thuê bao đăng ký gói 07 tháng được cấp 02 mã dự thưởng;

    + Đối với thuê bao đăng ký gói 15 tháng được cấp 03 mã dự thưởng.

    6.2 Cách xác định khách hàng trúng thưởng:

    • Sử dụng phần mềm quay số của VNPT Vinaphone – Tây Ninh để chọn ngẫu nhiên khách hàng trúng thưởng;
    • Ngoài việc quay số xác định khách hàng trúng thưởng theo cơ cấu giải thưởng. Giải nhất sẽ được quay dự phòng 01 mã dự thưởng, giải nhì sẽ được quay dự phòng 01 mã dự thưởng, giải ba sẽ được quay dự phòng 03 mã dự thưởng;
    • Kết quả quay số xác định khách hàng trúng thưởng được lập thành biên bản và có chữ ký của đại diện các bên tham dự.

    6.3 Qui định khách hàng nhận thưởng:

    • Khách hàng trúng thưởng phải cung cấp hồ sơ bao gồm: chứng minh nhân dân/thẻ căn cước/passport (bản sao có công chứng), hợp đồng sử dụng dịch vụ. Trường hợp khách hàng là công ty hoặc tổ chức, cần mang theo giấy ủy quyền/ giấy giới thiệu, chứng minh/ nhân dân/thẻ căn cước/passport của người đại diện có xác nhận của địa phương và hợp đồng sử dụng dịch vụ Trường hợp khách hàng cá nhân cho người thay thế nhận giải thì phải có giấy ủy quyền.
    • Khách hàng nhận thưởng chịu chi phi đi lại, và các chi phí phát sinh khác như thuế Thu nhập (nếu có);
    • Thuê bao trúng thưởng phải đang hoạt động, không tạm ngưng/thanh lý tại thời điểm quay số và tại thời điểm trao giải.
    • Khách hàng trúng thưởng trong chương trình phải cam kết tiếp tục sử dụng dịch vụ tối thiểu 24 tháng kể từ thời điểm nhận giải thưởng . If the Phạm vi cam kết must be hoàn thành phần thưởng .

    6.4 Thời gian, địa điểm quay số và trao thưởng:

    • Thời gian quay số: thực hiện trong tháng 07/2021, dự kiến ​​ngày 12/07/2021.
    • Thời gian trao thưởng: dự kiến ​​ngày 26/07/2021.
    • Địa điểm: tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Vinaphone Tây Ninh, địa chỉ 320 đường 30/4, KP1, P3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ số 180011166 hoặc các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone Tây Ninh.

TTKD VNPT Tây Ninh.

VIỄN THÔNG TÂY NINH

Tên cơ quan chủ quản: Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT Group)
Tên đơn vị: Viễn Thông Tây Ninh
Địa chỉ: Số 01 Đường Phạm Công Khiêm, Khu Phố 1, Phường 3, Tp.Tây Ninh
Email: vienthong.tnh@vnpt.vn
Điện thoại cơ quan: 0276.3822432
Điện thoại CSKH: 18001166