Thứ hai, Tháng 5 17, 2021

Tin Viễn thông - CNTT

     Nâng  cao trải nghiệm và mang đến các công nghệ mới của khách hàng, nhà mạng VinaPhone  cùng  hãng Apple  đã phối hợp cùng nhau  triển khai các dịch vụ, công nghệ mới nhất. Theo đó, tại phiên bản IOS 14.5 thuê bao VinaPhone sử dụng iPhone có thể sử dụng dịch vụ VinaPhone 5G và dịch vụ gọi điện có chất lượng cao (VoLTE).

     Trong phiên bản này, Apple đã bổ sung thêm một số mới tính năng trong đó nổi bật là mở dịch vụ 5G và dịch vụ VoLTE cho thuê bao mạng VinaPhone.

     Khu bảo hiểm VinaPhone có thể trải nghiệm công nghệ VinaPhone 5G trên các loại điện thoại iPhone 12 (bao gồm iPhone 12 mini, 12, 12 Pro, 12 Pro Max) tại các vùng phủ sóng 5G của VinaPhone. (Hà Nội, TP HCM, Bình Phước). Sắp xếp theo thời gian tới VinaPhone sẽ mở rộng vùng phủ sóng 5G ra các tỉnh, thành phố, khu du lịch, khu công nghiệp khác ……

     Để sử dụng iPhone 5G người dùng cần nâng cấp phần mềm lên phiên bản IOS 14.5  (truy cập vào Cài đặt> Cài đặt chung> Cập nhật phần mềm để nâng cấp lên phiên bản 14.5). 

     VinaPhone sẽ mở dịch vụ VinaPhone 5G tự động cho thuê bao sử dụng điện thoại iPhone 12 và sẽ gửi thông báo đến thuê bao.

     Ngoài iPhone, khách hàng của VinaPhone có thể sử dụng 5G trên các dòng điện thoại như Samsung (Galaxy Z Fold 2, S21, S21 + S21 Ultra 5G, A32, A52…); Oppo (Find X2, Find X2 Pro, Oppo Reno 5G…); Xiaomi (Mi 10T Pro, Mi 11 5G….); Huawei (P40, P40 Pro 5G…); Nokia (8,3 5G); OnePlus (OnePlus 8T, OnePlus Nord 10) và Vivo (X60 Pro, Y72 5G….).

     Cùng với đó, trên phiên bản IOS 14.5, thuê bao VinaPhone sử dụng từ iPhone 6s trở lên sẽ được mở chính thức dịch vụ gọi điện thoại chất lượng cao VoLTE.

     VoLTE có ưu điểm nổi bật như kết nối nhanh  (cuộc gọi kết nối thời gian cũng được giảm thiểu, chỉ còn khoảng 1 nửa so với trước đây),  chất lượng âm thanh trong sự phân biệt, nét và chân thực với âm thanh dải tần thanh được mở rộng từ 50Hz - 7kHz, trong khi cuộc gọi thông thường hiện nay có dải tần âm thanh giới hạn từ 0,3kHz - 3,4kHz.

     Không thể thay đổi cước phí đặc biệt, cước phí gọi là cao nhưng cước phí không thay đổi, cước gọi cước theo gói cước đã được đăng ký . 

     Tiện lợi cho khách hàng trong trải nghiệm dịch vụ điện thoại chất lượng cao VoLTE, nhà mạng VinaPhone sẽ thực hiện quét thuê bao sử dụng iPhone 6s trở lên để thực hiện mở dịch vụ cho hàng. Ngoài hình thức tự động mở dịch vụ từ nhà mạng, khách hàng có thể chủ động đăng ký dịch vụ bằng cách chỉnh sửa HDCALL gửi 888 để đăng ký mở dịch vụ.

    

Một số ý kiến ​​lưu trữ:

  1. Nâng cấp IOS lên phiên bản 14.5: Sau khi cài đặt xong phiên bản 14.5 để cập nhật thông tin nhà mạng cần khởi động lại máy, ngay khi bật lại sẽ hiển thị yêu cầu cập nhật mạng nhà thông tin và chọn bản cập nhật để có could be use the VoLTE, 5G, VNPT Wifi service.
  2. Trường hợp máy không hiển thị thông báo cập nhật khách hàng có thể chủ động thực hiện cập nhật bằng cách: Truy cập menu Cài đặt(Settings) > Cài đặt chung(General Settings) > Giới thiệu(About) điện thoại sẽ hiển thị thông báo về việc cài đặt thông số nhà mạng, để cài đặt khách hàng chọn Cập nhật(update) để cài đặt.
  3. Sau khi cài đặt do ngầm định chức năng VoLTE trên iPhone chưa được bật vì vậy khách hàng cần bật chức năng này bằng cách truy cập Menu Cài đặt(settings) > Di động(Cellular) > Tuỳ chọn dữ liệu di động(Cellular Data Options) > Thoại & dữ liệu(Voice & Data) > Chọn 4G(hoặc 5G) và Bật VoLTE ON.
  4. Để kiểm tra số nhà mạng: truy cập menu  Cài đặt (Settings)>  Cài đặt chung ( Install chung )>  Giới thiệu (About) và cuộn xuống bên dưới xem thông tin  Nhà cung cấp (Carrier) nếu là  VinaPhone 46.1  thì thông tin Tin Đã cập nhật số nếu vẫn là VinaPhone 46.0 thì chưa cập nhật và phải lưu lại số 2 nêu trên (hoặc tắt máy đi và chọn cập nhật khi hiển thị cửa sổ bật lên cập nhật mạng số nhà).

Nguồn: vnpt.com.vn

       Các giải pháp bảo mật uy tín của VNPT được ban giám khảo quốc tế đánh giá cao và ghi nhận với 4 giải thưởng lớn tại Giải thưởng bảo mật thế giới 2021. Trong đó có 1 giải vàng dành cho giải pháp Định danh điện tử (VNPT eKYC) trong hạng mục ứng dụng AI vào bảo mật. Hai giải bạc cho giải pháp An toàn thông tin (VNPT SOC) ở hạng mục giám sát bảo mật và dịch vụ Cho thuê máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây (VNPT SmartCloud) ở hạng mục sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin cung cấp trên nền Cloud/Software-as-a-Service. Một giải đồng cho Hệ thống ứng cứu và xử lý sự cố (SmartIR) ở hạng mục An toàn thông tin cho học máy (Machine learning).

       Giải pháp định danh điện tử VNPT eKYC đã được triển khai ở nhiều doanh nghiệp tài chính, ngân hàng và các ngành dịch vụ, nhờ vậy VNPT eKYC đã đóng góp không nhỏ cho sự phát triển kinh tế đất nước đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid. Theo đó, thay vì trực tiếp đến văn phòng, điểm giao dịch để đối chiếu chứng từ giấy, thì với VNPT eKYC, khách hàng có thể thực hiện việc xác thực thông tin ngay tại nhà, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi. Giải pháp này được nhận định là nền tảng thiết yếu để các doanh nghiệp tiến hành chuyển đổi số trong thời đại 4.0. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, các giải pháp về bảo mật như SmartIR hay VNPT Smart Cloud vẫn luôn được nâng cấp và phát triển để đảm bảo an ninh trên không gian mạng.

       Kết quả tại cuộc thi chứng minh cho việc VNPT đã là đối tác của nhiều tổ chức an ninh mạng thế giới, phát triển các sản phẩm và dịch vụ an toàn thông tin, đào tạo chuyên gia bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn của các hãng bảo mật uy tín quốc tế như Microsoft, Kaspersky, IBM... VNPT đã phát triển hệ thống an toàn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp, đồng thời tạo ra một hệ sinh thái bảo mật thông tin cho khách hàng.

       Đây là năm thứ 17 giải thưởng Security Global Excellence Awards được tổ chức. Là giải thưởng lâu năm và uy tín trên thế giới, sự kiện luôn thu hút được nhiều doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Canada, Thụy Điển... Ban giám khảo gồm 45 chuyên gia quốc tế, đang là chuyên gia, quản lý, lãnh đạo của các tổ chức, công ty hàng đầu về công nghệ, quản trị rủi ro, an ninh mạng như PwC, Deloitte, Boeing, J. P. Morgan, Apple... Chính bởi vậy, mức độ khắt khe và kinh nghiệm chuyên môn của giải thưởng luôn được thị trường quốc tế đánh giá cao.

       “Chuyển đổi số” là chủ đề được nhắc đến rất nhiều trong những năm gần đã và đang làm thay đổi mọi mặt cuộc sống của chúng ta. Chuyển đổi số mang lại nhiều lợi ích cho người dân và xã hội như thanh toán tiện ích, giải trí số, hành chính số hay thúc đẩy thương mại điện tử phát triển. Tuy nhiên, chuyển đổi số luôn đi liền với các vấn đề về định danh và dữ liệu thông tin vì đây là nguồn tài nguyên số có thể phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

       Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề bảo mật thông tin, VNPT chủ động đầu tư tập trung nghiên cứu và phát triển các giải pháp bảo đảm an toàn trên môi trường mạng để bảo vệ khách hàng trước những rủi ro về an toàn thông tin và tăng cường bảo mật cho các hoạt động kinh doanh của khách hàng.

       Theo nghiên cứu của Công ty An ninh mạng McAfee (Mỹ) và Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (Mỹ), tội phạm an ninh mạng trên toàn thế giới gây thiệt hại lên tới 600 tỷ USD mỗi năm. Tại Việt Nam, con số này là 642 triệu USD vào năm 2018. Theo Bộ Công an, Việt Nam đứng thứ 4 trong top 10 quốc gia bị ảnh hưởng bởi mạng máy tính Botnet.

       Cũng trong tháng 3, VNPT vừa ra mắt Nền tảng Quản lý an toàn thông tin - VNPT MSS (VNPT Managed Security Service). Giải pháp này là nền tảng giám sát, quản lý an toàn thông tin hỗ trợ cho các doanh nghiệp và tổ chức nhằm kịp thời phát hiện, xử lý, ứng cứu các rủi ro gây mất an toàn thông tin trước các cuộc tấn công từ cả bên trong và bên ngoài. Sự xuất hiện của VNPT MSS sẽ giúp bảo vệ tài sản, trí tuệ, lợi nhuận cũng như giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp, tổ chức một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

       Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, ứng dụng thực tiễn và kết quả khả quan, VNPT cũng vừa nhận được giải thưởng quốc tế tại hạng mục Tổng đài chăm sóc khách hàng của năm do Stevie Awards Bán hàng & Dịch vụ khách hàng lần thứ 15 (Stevie Awards for Sales & Customer Service) công nhận.

Nguồn: vnpt.com.vn

TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ 18001166 DUY NHẤT CỦA VNPT CHO CÁC DỊCH VỤ INTERNET, TRUYỀN HÌNH, ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH

 Từ ngày 12/10/2020 VNPT Tây Ninh triển khai thay thế hệ thống tổng đài hỗ trợ, tư vấn dịch vụ (0276) 800126 và báo hỏng (0276) 119 BẰNG TỔNG ĐÀI 18001166.

- Với mục đích hợp nhất các tổng đài tư vấn, đăng ký lắp đặt, báo sửa chữa, hỗ trợ giải đáp các dịch vụ Internet- Truyền hình - Điện thoại cố định VNPT. Giúp khách hàng tại Tây Ninh chỉ cần nhớ một số Tổng đài duy nhất 18001166 thay vì trước đây khách hàng phải quay số tổng đài (0276) 800126 hoặc (0276) 119.

- Hơn nữa, ưu đãi Miễn phí cước gọi khi khách hàng gọi vào số Tổng đài 18001166 (trước đây chỉ thuê bao VinaPhone và cố định VNPT được miễn phí).

- Khi gọi đến tổng đài 18001166, khách hàng sẽ được lựa chọn nhánh để nhận tư vấn, đăng ký dịch vụ, giải đáp, khiếu nại, báo hỏng sửa chữa các nhóm dịch vụ bao gồm Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình, gói Home Combo. Cụ thể như sau:

- Nhánh 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng, phục vụ 24/24.

- Nhánh 2: Tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.

- Nhánh 3: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
 

Với việc cung cấp thanh toán cho 725 dịch vụ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, ví điện tử VNPT Pay hiện là đơn vị đầu tiên hoàn thành tích hợp thanh toán tất cả các dịch vụ cho người dân được cung cấp qua hệ thống này.

Sau hơn 7 tháng triển khai, Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) đang từng bước phát huy tính ưu việt trong việc giải quyết các thủ tục hành chính một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm.

Ngày 01/07/2020, 6 dịch vụ mới đã được cung cấp trên Cổng DVCQG, gồm: (1) Chứng thực bản sao điện tử từ bản chính; (2) Đóng tiếp bảo hiểm xã hội tự nguyện; (3) Gia hạn thẻ bảo hiểm y tế theo hộ gia đình; (4) Cấp đổi giấy phép lái xe mức độ 4; (5) Nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ thuộc thẩm quyền của Cảnh sát giao thông (phạm vi toàn quốc); (6) Nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ thuộc thẩm quyền của Thanh tra giao thông. Đây được xem là những dịch vụ thiết thực, ảnh hưởng trực tiếp đến hàng chục triệu người dân.

Tính đến 28/6/2020, đã có hơn 178.000 tài khoản đăng ký; hơn 46,3 triệu lượt truy cập tìm hiểu thông tin và thực hiện dịch vụ; hơn 10,5 triệu hồ sơ đồng bộ trạng thái để phục vụ tra cứu, theo dõi, giám sát, đánh giá quá trình giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính; hơn 151.000 hồ sơ thực hiện trực tuyến từ Cổng DVCQG, trong đó có 889 hồ sơ của người sử dụng lao động đề nghị hỗ trợ vay vốn hoặc hỗ trợ lao động tạm ngừng việc, nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch COVID-19.

Để có được những kết quả này là nỗ lực rất lớn của Chính phủ, cùng với đó là sự góp mặt của nhiều đơn vị, tổ chức ngân hàng và trung gian thanh toán, mà điển hình là VNPT Pay của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT.

Ngay từ những ngày đầu, ví điện tử VNPT Pay đã được kết nối với Cổng DVCQG và luôn là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến qua hệ thống này. Đến hiện tại, VNPT Pay cũng là đơn vị đầu tiên hoàn thành tích hợp thanh toán tất cả các dịch vụ cho người dân được cung cấp qua cổng DVCQG.

Không chỉ đồng hành cùng Chính phủ trong việc cung cấp dịch vụ thanh toán mà Tập đoàn VNPT còn là đơn vị xây dựng và phát triển toàn bộ giải pháp Cổng DVCQG.

Được biết, hệ thống hạ tầng Cổng DVCQG được Tập đoàn VNPT triển khai trên hạ tầng VNPT-IDC - Trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier3. Đây là hạ tầng hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến kết nối 63/63 Tỉnh thành trên toàn quốc và kết nối quốc tế với tổng dung lượng chiếm 70% băng thông quốc tế tại Việt Nam. Nhờ vậy, Cổng DVCQG luôn đảm bảo các yêu cầu về băng thông kết nối, vấn đề an toàn an ninh mạng trong vận hành, sẵn sàng phục vụ cùng lúc lượng truy cập lớn của người dùng.

Vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng đăng ký, truy cập vào Cổng DVCQG đã tăng mạnh trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hạ tầng kỹ thuật, người dân vẫn có thể truy cập ổn định, không xảy ra tình trạng quá tải.

Đại diện Tập đoàn VNPT cho biết, thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục cải tiến hạ tầng kỹ thuật, mở rộng kết nối thanh toán dịch vụ công trực tuyến tới khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước nhằm mang dịch vụ tiện ích tới gần hơn với từng người dân.

  

Nguồn: vnpt.com.vn

Theo công bố của Brand Finance, năm nay 2 thương hiệu là VNPT và VinaPhone có mức tăng hạng mạnh nhất trong top 4 thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam. Brand Finance nhận định thương hiệu của VNPT tăng trưởng ấn tượng nhất trong số 150 nhà mạng lớn trên toàn cầu.

Brand Finance: Giá trị thương hiệu VNPT tăng trưởng ấn tượng

Theo xếp hạng mới nhất của Brand Finance - tổ chức chuyên xếp hạng thương hiệu có trụ sở ở London UK vừa công bố top 150 nhà mạng viễn thông có giá trị thương hiệu lớn nhất năm 2020 (Telecoms 150 - 2020).

Theo bảng danh sách của Brand Finance, top 3 của danh sách này là Verizon và AT&T của Mỹ và China Mobile của Trung Quốc. 4 thương hiệu lớn nhất của Việt Nam là VNPT, VinaPhone, Viettel, MobiFone đều nằm trong danh sách này.

Thế nhưng, theo công bố của Brand Finance năm nay 2 thương hiệu là VNPT và VinaPhone có mức tăng hạng mạnh nhất trong top 4 thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam. Cụ thể thương hiệu của VNPT từ vị trí 72 năm 2019 đã tăng lên vị trí 55 (tăng 17 bậc) trong top 150 nhà mạng viễn thông có giá trị thương hiệu lớn nhất năm 2020.

Trong bản báo cáo này, Brand Finance đặc biệt nhấn mạnh đến VNPT được xem như điển hình trong danh sách 150 nhà mạng viễn thông có giá trị thương hiệu lớn nhất năm 2020. Brand Finance nhấn mạnh VNPT có giá trị thương hiệu tăng ấn tượng nhất nhất với tốc độ tới 42% và đạt con số 2,4 tỷ USD.

Cùng với thương hiệu VNPT, thương hiệu VinaPhone cũng tăng từ vị trí 119 lên 106 (tăng 13 bậc) trong top 150 nhà mạng viễn thông có giá trị thương hiệu lớn nhất năm 2020. Tuy nhiên, báo cáo của Brand Finance chưa công bố con số giá trị thương hiệu của VinaPhone cụ thể là bao nhiêu mà mới thông báo tỷ lệ tăng 36.4% so với năm 2019. Nếu tính giá trị thương hiệu của VinaPhone năm 2019 suy ra năm 2020 thì con số này sẽ khoảng 754 triệu USD.

Điểm mà Brand Finance đánh giá cao chính là VNPT đã đầu tư rất mạnh vào mạng 4G để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tăng cường chất lượng mạng Internet cáp quang. Thêm vào đó, Brand Finance cũng nhấn mạnh đến vai trò của Chính phủ Việt Nam với chiến lược đẩy mạnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, tập trung xây dựng thành phố thông minh, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp và chiến lược phát triển mạng di động 4G và 5G, IoT. Chính chiến lược này của Chính phủ đã làm động lực cho các nhà mạng của Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong đó có điểm nhấn là VNPT.

Brand Finance là tố chức đánh giá thương hiệu độc lập và có uy tín hàng đầu trên thế giới. Vì vậy, những công bố của Brand Finance có tác động rất lớn đơn thương hiệu doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán.

Đánh giá của Brand Finance về giá trị thương hiệu dựa trên những cơ sở nào?

Đại diện VNPT cho biết, những đánh giá của Brand Finance dựa trên các sở cứ chặt chẽ. 3 điểm chính mà thương hiệu VNPT và VinaPhone tăng bậc trong bảng xếp hạng top 150 nhà mạng viễn thông có giá trị thương hiệu lớn nhất năm 2020 chủ yếu dựa trên 2 yếu tố. Thứ nhất, năm 2019, kết quả kinh doanh của VNPT và VinaPhone tăng trưởng rất mạnh. Thứ hai, VNPT và VinaPhone đang thay đổi chiến lược chuyển từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang trở thành nhà cung cấp dịch vụ với những bước chuyển đổi số mạnh mẽ. Thứ 3, VNPT đã tăng cường đầu tư mạng viễn thông 4G và chuẩn bị cho mạng 5G cũng như đầu tư nâng cấp chất lượng mạng Internet băng rộng cố định.

Nếu như những năm trước câu chuyện về chuyển đổi số mới chỉ được các doanh nghiệp trong đó có VNPT đề cập đến thì đến năm 2019 VNPT đã tham gia và các chương trình lớn của Chính phủ như Cổng dịch vụ công quốc gia, Trục liên thông văn bản quốc gia… Ông Tô Dũng Thái, Phó tổng giám đốc VNPT cho hay, chuyển đổi số không chỉ là nhiệm vụ chiến lược mà còn quyết định số mệnh của VNPT: "Chúng tôi xác định trước khi muốn đóng vai trò dẫn dắt trong chuyển đổi nền kinh tế số thì bản thân VNPT phải chuyển đổi thành một doanh nghiệp số. Chúng tôi đặt mục tiêu VNPT phải giữ vai trò chủ đạo trong cách mạng số tại Việt Nam. Nghĩa là, VNPT phải tham gia với vai trò dẫn dắt trong việc xây dựng chính quyền và nền kinh tế số tại Việt Nam, trở thành lá cờ đầu trong chuyển đổi số tại Việt Nam".

Ông Tô Dũng Thái còn cho hay, khi dịch COVID -19 bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam, VNPT đã đồng hành cùng cả Chính phủ, doanh nghiệp và người dân với rất nhiều các giải pháp, dịch vụ được triển khai nhanh chóng, đồng bộ, kịp thời. Trước đại dịch COVID-19 gây ra rất nhiều khó khăn cho toàn xã hội, VNPT đã đẩy mạnh đưa các dịch vụ số tới người dân và doanh nghiệp thông qua việc miễn phí sử dụng, giảm giá cước…. Hai yếu tố này cộng hưởng sẽ giúp tăng mạnh số lượng người dân sử dụng các dịch vụ số.

Đại diện VNPT cho hay, bên cạnh việc thực hiện chiến lược chuyển đổi số mạnh mẽ, VNPT cũng tập trung xây dựng hệ thống cổng thanh toán tập trung - VNPT Pay để tạo nên hệ sinh thái vững mạnh và ứng dụng công nghệ hiện đại. VNPT Pay được ứng dụng công nghệ Big data kết hợp AI… thực hiện thanh toán không tiếp xúc giúp cho thao tác thanh toán của khách hàng trở nên dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và bảo mật.

Công bố của Brand Finance chính là sự đánh giá đã khẳng định vị thế của VNPT và VinaPhone trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp viễn thông toàn cầu cũng như vị trí của các doanh nghiệp của Việt Nam. Đây cũng sự minh chứng cho việc chuyển đổi chiến lược của VNPT và VinaPhone được ghi nhận và đánh giá cao.

Nguồn: vnpt.com.vn

 

VIỄN THÔNG TÂY NINH

Tên cơ quan chủ quản: Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT Group)
Tên đơn vị: Viễn Thông Tây Ninh
Địa chỉ: Số 01 Đường Phạm Công Khiêm, Khu Phố 1, Phường 3, Tp.Tây Ninh
Email: vienthong.tnh@vnpt.vn
Điện thoại cơ quan: 0276.3822432
Điện thoại CSKH: 18001166