Tin Viễn thông - CNTT

Không cần vốn, không cần lưu kho và giao hàng, Shop CTV - ứng dụng hứa hẹn trở thành một trong những công cụ đắc lực giúp thương mại điện tử đến gần hơn với mọi người dùng.

Ứng dụng Shop CTV là mô hình kinh doanh đầy mới mẻ của VNPT, đồng thời cũng là một giải pháp công nghệ giúp tháo gỡ những trở ngại phổ biến của người dùng khi bắt đầu khởi nghiệp bán hàng trực tuyến.

VNPT đã phát triển ứng dụng Shop CTV tích hợp các giải pháp công nghệ giúp mọi người dùng dễ dàng thử sức và kinh doanh trực tuyến cùng các sản phẩm di động, viễn thông của nhà mạng.

Đăng ký ứng dụng, người dùng sẽ trở thành cộng tác viên (CTV) của VNPT và hưởng hoa hồng với mỗi đơn hàng thực hiện. Các hình thức kinh doanh rất đa dạng như: giới thiệu sản phẩm, bán hàng qua link affiliate, qua SMS, giới thiệu CTV mới…

Người bán sẽ nhận được hoa hồng tương đương với mỗi khâu bán hàng, lên đến 20% giá trị đơn hàng trong tháng gói cước đăng ký mới và 10% trong mỗi tháng gói cước gia hạn.

Tương ứng với doanh số đạt được, người bán của Shop CTV cũng sẽ được tích điểm và thăng hạng, nhận thêm các ưu đãi tương ứng với hạng CTV như gia tăng tỷ lệ hoa hồng, kéo dài thời gian hưởng hoa hồng …

Các sản phẩm dịch vụ VNPT dành cho người bán cũng được đánh giá phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng như SIM số, thẻ nạp, gói cước gi động, gói cước Internet - Truyền hình.

Theo VNPT, các quá trình xử lý đơn hàng khác như lưu kho, vận chuyển, đăng ký thông tin cho khách hàng đều được hệ thống của VNPT tự động xử lý, giúp CTV giảm thiểu tối đa các bước bán hàng thông thường, tận hưởng các lợi ích với thu nhập hấp dẫn, lâu dài.

Người dùng có thể tự tạo gian hàng online của riêng mình bằng cách tìm kiếm, tải và đăng ký ứng dụng Shop CTV trên Google Play/App Store.

Người dùng có thể tìm hiểu thêm thông tin về ứng dụng tại https://shop-ctv.vnpt.vn.

Nguồn: vnpt.com.vn

Hình ảnh các “chiến sĩ” áo trắng ngày đêm giành giật sự sống cho bệnh nhân F0, hay những em bé chỉ vài ngày tuổi đã phải vượt hàng nghìn cây số trở về quê nhà cùng bố mẹ tránh dịch… khiến chúng ta thấy nhói lòng. Hiểu rằng, cuộc chiến chống đại dịch còn dai dẳng, phức tạp và để giành chiến thắng cần có sự đồng lòng, góp sức của mọi cá nhân và tổ chức. Nhằm chia sẻ cùng cộng đồng, VNPT Pay triển khai chương trình “Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch”.

Vì cộng đồng

Dịch bệnh kéo dài và diễn biến phức tạp gần 2 năm qua kéo theo những hệ lụy làm ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế và cùng với đó là đời sống của người dân cũng gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn… Trước thực tế đó, cần lắm một sự chung tay, góp sức từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để chiến thắng đại dịch.

Với mong muốn gắn kết hàng triệu khách hàng trên cả nước chung tay góp sức vì cộng đồng, VNPT Pay chính thức triển khai chương trình “Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch”.

Theo đó, từ ngày 08/10/2021 đến ngày 8/11/201, với mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại thành công của khách hàng qua ví điện tử VNPT Pay, sẽ được trích 1% giá trị giao dịch từ nguồn tiền của đơn vị để ủng hộ vào Quỹ phòng chống dịch của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cũng trong khoảng thời gian này, khi nạp tiền điện thoại khách hàng sẽ được nhận ưu đãi hoàn tiền 10% (tối đa 10.000đ cho lần đầu thanh toán).

Như vậy khi khách hàng thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại qua VNPT Pay không chỉ được hưởng ưu đãi từ chương trình mà đó còn là hành động mang ý nghĩa thiết thực của mỗi người trong việc chung tay góp sức vì cộng đồng.

Giá trị lớn từ hành động nhỏ

Từ những ngày đầu khi dịch mới bùng phát, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã hỗ trợ tích cực công tác phòng chống dịch của chính quyền các cấp bằng nhiều giải pháp quan trọng, cụ thể là: ủng hộ 400 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19, 37.000 máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, triển khai các gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu…

Những đóng góp thiết thực của VNPT góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh

Chia sẻ với phóng viên, đại diện của VNPT Pay cho biết: “Việc phòng, chống đại dịch COVID không chỉ là trách nhiệm của Chính phủ mà còn là trách nhiệm của toàn dân, trong đó vai trò của doanh nghiệp cũng vô cùng quan trọng. VNPT nói chung và VNPT Pay nói riêng là một trong những đơn vị hàng đầu, cùng các doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước đã nỗ lực và góp phần tích cực đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa nền kinh tế của đất nước phục hồi, phát triển”.

Mỗi khách hàng thông qua một hành động nhỏ đó là nạp tiền điện thoại cho chính số thuê bao của mình hoặc cho bạn bè, người thân bằng ví điện tử VNPT Pay là đã góp một phần quan trọng vào việc sớm đưa cuộc chiến “không tiếng súng” đến gần hơn với chiến thắng.

“Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch” là chương trình có ý nghĩa cao đẹp mà VNPT Pay muốn đồng hành cùng khách hàng để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái. Với ý nghĩa đó, chắc chắn chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng vừa có thể nạp tiền điện thoại vừa tham gia tích cực vào chương trình “Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch”:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VNPT Pay, chọn mục “Nạp điện thoại”

Bước 2: Nhập số điện thoại và chọn số tiền cần nạp sau đó chọn “Nạp ngay”

Bước 3: Chọn “Thanh toán” để hoàn tất

Nguồn: vnpt.com.vn

Theo quy định của Bộ Thông tin & Truyền thông về việc cho phép cập nhật và chuẩn hoá thông tin thuê bao đối với các thuê bao sử dụng dịch vụ thông tin di động trả trước từ ngày 01/10/2021 đến ngày 31/12/2021. Để đảm bảo Quyền và Lợi ích của khách hàng, VinaPhone hỗ trợ khách hàng kiểm tra và cập nhật lại thông tin thuê bao chính chủ trên ứng dụng My VNPT bằng hình thức định danh khách hàng điện tử (eKYC). Quý khách hàng có thể tự cập nhật lại thông tin thuê bao của mình đã đăng ký với nhà mạng VinaPhone.

Việc tự cập nhật lại thông tin thuê bao này được thực hiện khi Quý khách cam kết, xác nhận và đồng ý với nhà mạng rằng những thông tin Quý khách sẽ cập nhật là chính xác, số thuê bao của Quý khách đang tự cập nhật thông tin là số thuê bao thuộc quyền sử dụng của Quý khách.

Trong trường hợp có phát sinh tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện về quyền sử dụng của số thuê bao này thì nhà mạng VinaPhone có quyền dừng cung cấp dịch vụ để kiểm tra đối chiếu theo lịch sử thông tin thuê bao đã sử dụng tại hệ thống của Nhà mạng.

Kết luận cuối cùng về quyền sử dụng số thuê bao này sẽ do nhà mạng VinaPhone quyết định.

Kể từ thời điểm Quý khách tự cập nhật lại thông tin thuê bao trên App My VNPT thành công đến trước ngày 01/04/2022, Quý khách không được thay đổi thông tin thuê bao hoặc sang tên, chuyển quyền thuê bao này cho người khác.

Sau ngày 01/04/2022, VinaPhone sẽ không giải quyết các tranh chấp khiếu nại phát sinh (nếu có).

VinaPhone trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách hàng!

Để tải ứng dụng My VNPT, Quý khách hàng vui lòng truy cập: https://my.vnpt.com.vn/. Tổng đài: 18001091.

Nguồn: vnpt.com.vn

 

Mặc dù tiềm năng còn rất lớn nhưng các công cụ xác thực chữ ký số của người dân, doanh nghiệp vẫn còn hạn chế đã khiến cho việc triển khai số hóa quốc gia, số hóa nền kinh tế bị chậm lại với những kết quả khiêm tốn so với mục tiêu đã đặt ra. Một giải pháp ký số thuận lợi, an toàn và có tính pháp lý cao sẽ tạo ra bước đà cho kinh tế - xã hội phát triển nhanh, mạnh mẽ trong thời gian tới.

Kết quả chuyển đổi số dịch vụ công vẫn còn nhiều khiêm tốn

Ngày 6/10, tập đoàn VNPT đã triển khai hội thảo “Chữ ký số - Công dân số - Chìa khóa thành công” qua hình thức trực tuyến với sự có mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu về số hóa tại Việt Nam cùng hàng trăm khách mời đến từ các cơ quan Nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại hội nghị, các diễn giả đã chia sẻ về kinh nghiệm triển khai chữ ký số, cơ sở pháp lý chữ ký số trên thế giới và tại Việt Nam, đồng thời nêu ra những thực trạng, hạn chế của quá trình số hóa trong nước.

 

Mặc dù tiềm năng còn rất lớn nhưng các công cụ xác thực chữ ký số của người dân, doanh nghiệp vẫn còn hạn chế đã khiến cho việc triển khai số hóa quốc gia, số hóa nền kinh tế bị chậm lại với những kết quả khiêm tốn so với mục tiêu đã đặt ra. Một giải pháp ký số thuận lợi, an toàn và có tính pháp lý cao sẽ tạo ra bước đà cho kinh tế - xã hội phát triển nhanh, mạnh mẽ trong thời gian tới.

Kết quả chuyển đổi số dịch vụ công vẫn còn nhiều khiêm tốn

Ngày 6/10, tập đoàn VNPT đã triển khai hội thảo “Chữ ký số - Công dân số - Chìa khóa thành công” qua hình thức trực tuyến với sự có mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu về số hóa tại Việt Nam cùng hàng trăm khách mời đến từ các cơ quan Nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại hội nghị, các diễn giả đã chia sẻ về kinh nghiệm triển khai chữ ký số, cơ sở pháp lý chữ ký số trên thế giới và tại Việt Nam, đồng thời nêu ra những thực trạng, hạn chế của quá trình số hóa trong nước.

Nền kinh tế sẽ phát triển nhanh chóng hơn khi quá trình số hóa được thuận lợi

Cũng chia sẻ tại hội thảo, ông Nguyễn Đại Trí, Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê Tài chính, Bộ Tài chính cho biết, ngay từ năm 2005, Kho bạc là một trong những cơ quan nhà nước đi đầu triển khai ứng dụng chữ ký điện tử và sau này là chữ ký số trong các giao dịch nội bộ. Việc triển khai chữ ký số tạo ra sự đột phá rất lớn trong hoạt động nghiệp vụ của ngành, tạo rất nhiều thuận lợi cho cho hoạt động của lĩnh vực thuế, hải quan và các lĩnh vực khác của ngành tài chính.

“Với đặc thù riêng của ngành thuế, nếu như đối tượng phục vụ là khoảng 1 triệu doanh nghiệp thì đối tượng hộ kinh doanh phải gấp 10 lần số đó. Vẫn còn rất nhiều khó khăn để có thể hoàn thành các mục tiêu, bao gồm khó khăn về nhận thức của người dân. Để có thể thay đổi nhận thức, chúng ta phải đưa ra giải pháp, những công nghệ thực sự thuận tiện để người dân không còn vin vào việc bất tiện, khó khăn và cả chi phí để không chịu thay đổi nhận thức”, ông Nguyễn Đại Trí cho biết.

Cũng tại hội thảo, nhiều diễn giả cùng bày tỏ sự quan ngại khi hình thức chữ ký số hiện nay, sử dụng USB token, phụ thuộc vật lý vào thiết bị PC, Laptop cũng như giới hạn về tốc độ, lượt ký và vấn đề chữ ký số từ xa (Remote Signing) cũng được đặc biệt quan tâm.

Theo ông Nguyễn Thiện Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Chứng thực Điện tử Quốc gia – Bộ Thông tin và Truyền thông, hình thức ký số từ xa đã được triển khai trên thế giới được 1-2 năm nay. Nhiều đơn vị đã gửi hồ sơ tới bộ Thông tin và Truyền thông để được cấp phép cung cấp dịch vụ này. Trong thời gian tới, đơn vị nào đáp ứng được các điều kiện an toàn sẽ được phê duyệt. “Việt Nam đang đi cùng xu hướng thế giới. Từ góc độ an toàn, chúng tôi khẳng định chữ ký số từ xa là giải pháp đảm bảo an toàn tương đương USB Token, nếu được kích hoạt trên điện thoại di động thì mức độ tiện dụng sẽ hơn USB Token rất nhiều”, ông Nghĩa cho hay.

Thể hiện sự tin tưởng với những tiềm năng mà chữ ký số và ký số từ xa có thể mang lại cho nền kinh tế, ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử - Bộ Công thương cho rằng, hiện nay chữ ký số hầu như ít được sử dụng trong thương mại điện tử, do nhiều yếu tố khách quan như tốc độ xử lý, việc sử dụng USB token không mang lại sự tiện lợi. Công nghệ ký số từ xa với tính an toàn, bảo mật cao và tiện lợi sẽ góp phần tạo ra một môi trường lý tưởng cho các hoạt động thương mại, logistic, đặc biệt là thương mại điện tử. Điều này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thời gian tới.

Đại diện VNPT: “VNPT đã hoàn toàn sẵn sàng về giải pháp kỹ thuật và hạ tầng cho việc cung cấp dịch vụ SmartCA trên toàn quốc

Cùng chia sẻ với các diễn giả tại Hội thảo, ông Ngô Diên Hy – Phó TGĐ Tập đoàn VNPT cho biết, Hiện nay Tập đoàn đã chuẩn bị đầy đủ về mặt hạ tầng, kỹ thuật đủ để triển khai trên toàn quốc. Các hồ sơ pháp lý đã hoàn thiện và đang triển khai các thủ tục cuối cùng để Bộ TTTT cấp phép làm căn cứ pháp lý chính thức cho dịch vụ.

So với 02 hình thức ký số khác bằng Token và Sim PKI thì SmartCa là loại hình ký số thuận lợi nhất cho người dùng do không phụ thuộc vào nhà mạng, không phụ thuộc vào thiết bị, dễ dàng tích hợp với các ứng dụng ký số nên người dùng có thể sử dụng để ký các giao dịch từ Cổng dịch vụ công, Hợp đồng điện tử, các tờ khai thuế, hải quan,... Chúng tôi cũng triển khai các dải gói cước đáp ứng nhu cầu rộng rãi của doanh nghiệp, cá nhân từ các gói cước dài hạn tới các gói cước chỉ ký một vài lần trong thời gian ngắn nhằm tối ưu hóa chi phí của khách hàng.

Cũng tại hội thảo, đại diện VNPT đã công bố loạt chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng các dịch vụ thuộc hệ sinh thái số VNPT: Giảm 40% giá trị hợp đồng điện tử so với giá ban hành cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Hợp đồng điện tử VNPT eContract trước 31/12/2021; tặng 500 hóa đơn cho các khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ Hóa đơn điện tử VNPT Invoice trong ngày 6/10/2021.

* Anh Chị và các bạn có thể theo dõi lại toàn bộ hội thảo tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=nZtaVwgzhkY

Nguồn: vnpt.com.vn

 

Ngoài việc triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi năm học mới trên toàn hệ sinh thái giáo dục vnEdu, tặng “sóng và máy tính” cho học sinh, sinh viên khó khăn, VNPT cũng đang tăng cường hỗ trợ việc dạy và học cho thầy và trò trong cả nước trên nhiều nền tảng khác nhau, phù hợp nhu cầu và tình hình từng địa phương.

Khi thầy và trò trở thành những “công dân số”

Năm học 2021-2022 là một năm học đặc biệt khi được bắt đầu theo cách không giống như bình thường của những năm học trước. Học sinh không đến lớp, không có cảnh cổng trường rộng mở chào đón những học sinh đầu cấp với cờ, hoa và tiếng trống rộn rã. Dịch bệnh đã khiến cho nhiều thứ thuộc trật tự thông thường phải thay đổi.

Dù đặc biệt, nhưng đối với thầy và trò trường TH và THCS thực hành sư phạm Nghệ An cũng như nhiều trường học khác trong cả nước cũng không vì thế mà không khí đầu năm học mới bị “giảm nhiệt”. Bởi lẽ, ngay từ đầu tháng 6/2021, giữa lúc dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, cũng là thời điểm lên kế hoạch cho năm học mới, BGH trường đã có sự chuẩn bị kỹ càng, từ khâu tuyển sinh đầu vào, sắp xếp nhân sự, xếp lớp, lên lịch dạy và học cũng như thường xuyên có sự tương tác với học sinh qua hệ thống dạy và học trực tuyến VNPT Elearning (vnEdu LMS). Vì vậy, khi năm học mới chính thức bắt đầu, hệ thống đã trở thành một phần quan trọng của Nhà trường.

Cho đến nay, mặc dù tình hình dịch bệnh ở Nghệ An cũng như nhiều tỉnh thành trong cả nước đã được kiểm soát tốt, song để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch được phát huy cao nhất, thầy và trò nhà trường vẫn tiếp tục dạy và học trực tuyến. Học sinh đã quen với việc tiếp thu bài vở, tương tác với thầy cô qua qua những lớp học online, thầy cô cũng dễ dàng nắm bắt khả năng tiếp thu, tình trạng của học sinh để có thể kịp thời điều chỉnh chương trình tới từng em. Với Ban giám hiệu nhà trường, việc quản lý, đánh giá dạy và học cũng thuận lợi hơn, phụ huynh học sinh cũng có cơ hội được đồng hành sát sao cùng con em, từ đó phối hợp với thầy cô để phát huy khả năng của con cái, khắc phục những nhược điểm, hạn chế của từng trò. Nhu cầu dạy và học trực tuyến vô hình chung đã biến không chỉ thầy và trò nhà trường mà cả phụ huynh học sinh trở thành những công dân số sớm hơn so với dự định của nhiều người.

“Thực ra, trước khi quyết định sử dụng hệ thống dạy và học trực tuyến VNPT Elearning, chúng tôi cũng đã tìm hiểu từ các trường khác trong tỉnh, họ đã sử dụng từ năm học trước và thấy phù hợp nên mới áp dụng cho trường mình. Thực tế, trong công tác quản lý giáo dục, hệ thống có rất nhiều thuận lợi, giúp BGH chủ động xây dựng kế hoạch học trực tuyến, quản lý được tiến trình học, tham gia lớp học của học sinh, phân công lịch dạy cho giáo viên cho đến quản lý trích xuất dữ liệu, lập báo cáo, tổng kết… Việc quản lý giáo dục cũng trở nên khoa học và hiệu quả hơn trước nhiều”, thầy Trần Hải Hưng, Hiệu trưởng trường TH và THCS Thực hành sư phạm Nghệ An chia sẻ.

Được biết, thời gian tới, khi học sinh được trở lại trường học, Nhà trường vẫn sẽ duy trì hệ thống dạy và học VNPT Elearning. Mục đích vừa để giám sát kết quả học tập của học sinh cũng như hỗ trợ cho những môn học cần sự kết hợp giữa hình thức học trực tiếp và trực tuyến. Giáo viên vẫn có thể dạy học, giao bài tập online cho học sinh, sử dụng các kết quả có được trong suốt lịch sử các môn học, dù có bị giãn cách hay không.

Được biết, ngoài hệ thống VNPT Elearning, trường TH và THCS thực hành sư phạm Nghệ An cũng đã sử dụng thêm nhiều tiện ích khác thuộc hệ sinh thái vnEdu của VNPT như phần mềm tuyển sinh đầu cấp. Theo tìm hiểu của PV, không chỉ riêng Nhà trường, nhiều trường học khác trên địa bàn tỉnh Nghệ An cũng đã sử dụng phần mềm này và đang cho thấy hiệu quả cao, giúp kiểm soát quá trình phổ cập hồ sơ học sinh, giúp cho năm học mới diễn ra thuận lợi.

Theo thống kê, tính đến thời điểm hiện tại, trong hệ sinh thái giáo dục vnEdu của VNPT, hệ thống Elearning đã có hơn 20 nghìn trường học với hơn 600.000 giáo viên và hơn 8 triệu học sinh trong cả nước tin dùng. Những con số này vẫn luôn liên tục tăng trưởng nhờ “tiếng lành đồn xa” và thực tế hiệu quả có được trong công tác dạy và học tại các trường đã áp dụng.

VNPT mở rộng hỗ trợ dạy học trực tuyến trên nhiều nền tảng năm học mới

Với chủ trương đồng hành cùng ngành giáo dục nước nhà, tạo thuận lợi nhất trong việc truyền dạy và tiếp thu tri thức cho thế hệ trẻ, từ đầu năm học mới 2021-2022, VNPT đã tiến hành hàng loạt chương trình hỗ trợ cho các cơ sở giáo dục trong cả nước trên toàn hệ sinh thái vnEdu như miễn, giảm cước các dịch vụ cho các dịch vụ VNPT Elearning, hệ thống tuyển sinh đầu cấp (vnEdu Enrollment), dịch vụ kiển định chất lượng giáo dục vnEdu QoE, vnEdu TKB (Thời khóa biểu), vnEdu Quiz (Chấm thi trắc nghiệm), hỗ trợ máy chủ/chỗ đặt máy chủ, đảm bảo đường truyền dạy và học…

Đối với những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, VNPT cũng đã cam kết tham gia chương trình “sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát động với hơn 37.000 máy tính cùng SIM 4G, miễn phí 4GB data/ngày trong 3 tháng, phục vụ cho việc học của các học sinh trong chương trình.

Mới đây, ngày 27/9, VNPT cũng đã phối hợp Sở GD&ĐT Cà Mau tổ chức ra mắt kênh truyền hình “VnEdu- Cà Mau” trên truyền hình MyTV nhằm hỗ trợ dạy và học trực tuyến cho thầy và trò trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Sở GD&ĐT Cà Mau sẽ sản xuất và chịu trách nhiệm về nội dung chương trình học, VNPT chịu trách nhiệm về hạ tầng và toàn bộ kỹ thuật phát sóng trên hệ thống MyTV. Kênh VnEdu- Cà Mau được đánh giá có khả năng hỗ trợ đầy đủ, linh hoạt nhu cầu của phụ huynh, học sinh đối với các chương trình học trực tuyến.

“Bên cạnh các mục tiêu kinh doanh thì việc đồng hành cùng ngành giáo dục nước nhà luôn là một trong những chủ trương được VNPT xác định hàng đầu. Với vị thế của mình, chúng tôi luôn mong muốn có thể góp phần đào tạo, phát huy nguồn nhân tài cho Đất nước thông qua việc đảm bảo dạy và học được thông suốt. Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục quan tâm, đầu tư và hỗ trợ nhiều hơn nữa cho ngành giáo dục trên nhiều nền tảng công nghệ khác nhau, phù hợp với từng địa phương, từng cơ sở…” đại diện VNPT chia sẻ.

Nguồn: vnpt.com.vn

VIỄN THÔNG TÂY NINH

Tên cơ quan chủ quản: Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT Group)
Tên đơn vị: Viễn Thông Tây Ninh
Địa chỉ: Số 01 Đường Phạm Công Khiêm, Khu Phố 1, Phường 3, Tp.Tây Ninh
Email: vienthong.tnh@vnpt.vn
Điện thoại cơ quan: 0276.3822432
Điện thoại CSKH: 18001166