Tin Viễn thông - CNTT

Theo công bố mới nhất tháng 09/2022 của Viện tiêu chuẩn và công nghệ quốc gia Mỹ (NIST), công nghệ nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt của VNPT (VNPT FaceID) nằm trong TOP 15 thế giới hạng mục KIOSK - FRVT 1:1 và 1:N (khuôn mặt đa dạng màu da và dân tộc), vượt qua nhiều tên tuổi lớn trên thế giới.

VNPT FaceID: Công nghệ Make in Vietnam với chất lượng quốc tế

Công nghệ nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt nằm trong nhóm công nghệ 4.0 được ứng dụng phổ biến trên thế giới, trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, từ xác thực trên điện thoại di động, xác thực khi thanh toán điện tử đến điểm danh điện tử, hay tìm kiếm tội phạm trong đám đông.

Từ thực tế này, Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ quốc gia Mỹ bắt đầu tiến hành xếp hạng các thuật toán nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt toàn cầu (Face Recognition Ranking). Trong đó, hạng mục KIOSK đặc biệt thu hút sự quan tâm của nhiều hãng công nghệ lớn do yêu cầu độ chính xác cao và tính ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng. Hạng mục KIOSK đang được NIST tiến hành đánh giá trên bộ dữ liệu lớn, bao gồm bộ dữ liệu 1.000.000 ảnh đa dạng màu da và dân tộc với 100.000 khuôn mặt khác nhau (trong bài thử nghiệm FRVT 1:1) và cơ sở dữ liệu tìm kiếm 1.600.000 người khác nhau (trong bài thử nghiệm FRVT 1:N).

      Bảng xếp hạng Công nghệ Nhận diện và Tìm kiếm khuôn mặt toàn cầu tháng 092022 của Viện tiêu chuẩn và công nghệ quốc gia Mỹ (NIST)

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn để ghi danh vào TOP 15 trên bảng xếp hạng công nghệ toàn cầu của NIST, VNPT FaceID đã ghi một dấu mốc mới về sự phát triển của doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam bằng các sản phẩm có thể cạnh tranh vươn tầm thế giới.

Là doanh nghiệp dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia, VNPT đã sớm đầu tư vào nghiên cứu phát triển và ứng dụng các công nghệ 4.0, trong đó có công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI). Hiện, VNPT đã có một hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ AI có khả năng đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của chính phủ và các doanh nghiệp bao gồm các sản phẩm nền tảng ứng dụng VNPT FaceID như VNPT eKYC, VNPT BioID, vnFace và AI camera.

Sau khi triển khai thành công các dự án tầm cỡ quốc gia như Hệ thống CSDL quốc gia về dân cư, Trục liên thông văn bản quốc gia, Cổng Dịch vụ công quốc gia, Trung tâm Thông tin, chỉ đạo điều hành của Chính phủ, trung tâm điều hành thông minh (IOC) của nhiều tỉnh/thành, Tập đoàn VNPT đã được tín nhiệm là đối tác quan trọng của nhiều cơ quan doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Tính tới tháng 09/2022, sản phẩm nền tảng VNPT eKYC đã phục vụ gần 700 triệu giao dịch trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống như tài chính - ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, viễn thông, thương mại điện tử, …

VNPT đồng hành cùng doanh nghiệp khai phá sức mạnh của công nghệ AI

Với mong muốn xác thực nhận diện khuôn mặt với độ chính xác cao, các doanh nghiệp Việt Nam thường có xu hướng sử dụng các công nghệ AI uy tín của nước ngoài, đặc biệt là trong lĩnh vực nhạy cảm như ngành Tài chính ngân hàng. Tuy nhiên, với sự đầu tư vào nghiên cứu và cải tiến không ngừng, sản phẩm định danh điện tử VNPT eKYC và VNPT BioID đạt được độ chính xác xấp xỉ 100%, tương đương và có thể thay thế hoàn toàn công nghệ ngoại nhập.

            Công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo của VNPT ứng dụng trong Trung tâm điều hành thông minh (IOC) tỉnh Lào Cai

Công nghệ nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt cũng có mặt trong sản phẩm AI camera giúp các doanh nghiệp nhận diện khách hàng tại quầy, các cơ quan chức năng tìm kiếm đối tượng tình nghi… và xa hơn là giám sát an ninh, giám sát giao thông (khi được tích hợp các công nghệ AI khác do chính VNPT nghiên cứu và phát triển). Sản phẩm hoàn toàn có thể được triển khai độc lập hay tích hợp vào các hệ thống khác như IOC. Hiện nay, IOC đã được VNPT triển khai cho hơn 30 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Bên cạnh việc phát triển sản phẩm chất lượng cao, VNPT luôn lắng nghe và tùy biến sản phẩm theo nhu cầu khách hàng. Sản phẩm điểm danh điện tử vnFace được nghiên cứu phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (với giải pháp điểm danh qua thiết bị di động vnFace Remote) đến các khu công nghiệp tới hàng chục nghìn lao động (với giải pháp điểm danh qua tablet, camera).

Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số quốc gia, VNPT mong muốn hợp tác và đồng hành cùng tất cả các tổ chức doanh nghiệp để khai thác hiệu quả tiềm năng của công nghệ AI, không chỉ giới hạn với công nghệ nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt mà còn với tất cả các nền tảng AI khác như xử lý hình ảnh (AI Camera), nhận dạng ký tự quang học (OCR), xử lý âm thanh (Voice processing), xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), trợ lý ảo (AI Assistant) và xử lý khai thác dữ liệu (Data Science), không chỉ ở trong lĩnh vực định danh điện tử mà còn ở các lĩnh vực then chốt khác như Tài chính ngân hàng, An ninh an toàn, Y tế, Giáo dục và Công nghiệp/nhà máy.

Bằng việc làm chủ công nghệ, tùy biến phục vụ khách hàng, hợp tác cùng các doanh nghiệp để tạo ra các sản phẩm Make in Vietnam có chất lượng quốc tế, VNPT tin tưởng sẽ đóng góp quan trọng vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Chung tay hỗ trợ đồng bào tại các tỉnh đang chịu ảnh hưởng bởi cơn bão NORU, VNPT đã tăng cường ứng phó, khắc phục hậu quả cơn bão thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cước kịp thời giúp khách hàng đảm bảo thông tin liên lạc.

Theo đó, VNPT sẽ hỗ trợ gói Data với 5GB/ngày, truy cập thoải mái các ứng dụng Youtube, Tiktok, Zalo, MyTV cho khách hàng sử dụng Internet VNPT bị mất liên lạc đến thời điểm ngày 30/09/2022 chưa được khôi phục. Các bộ SIM sẽ được nhân viên VNPT trao tận tay khách hàng, kịp thời giúp người dân có đường truyền thay thế, hạn chế gián đoạn thông tin, phục vụ nhu cầu kết nối cho cả gia đình.  

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ trực tiếp tới các hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất, VNPT  sẽ thực hiện gia hạn thời hạn nộp cước, không áp dụng khóa 1 chiều/2 chiều cho các thuê bao di động, internet trả sau đến thời hạn nộp cước giúp khách hàng yên tâm duy trì liên lạc, sớm khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Các hoạt động và chính sách hỗ trợ của VNPT sẽ được thực hiện rộng khắp trên địa bàn các tỉnh đang chịu thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 4 Noru: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Gia Lai, Quảng Bình.

Những ngày qua, VNPT đã gấp rút thực hiện nhiều hoạt động ứng cứu thông tin liên lạc tại các địa phương bị bão Noru tràn qua. VNPT đã phối hợp với các nhà mạng mở Roaming thoại và SMS tại 2 tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam đảm bảo dịch vụ phục vụ công tác chỉ đạo khắc phục hậu quả bão và đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân. Nhanh chóng triển khai ứng cứu máy phát điện khôi phục liên lạc các trạm BTS; triển khai khắc phục các tuyến cáp quang truyền dẫn, các đường dây thuê bao bị đứt và cho mượn thiết bị nhằm kết nối dịch vụ cho khách hàng. Đồng thời VNPT đã thực hiện điều động nhân lực, công cụ/dụng cụ từ các tỉnh thành khác đến hỗ trợ cho địa phương bị ảnh hưởng cơn bão số 4 khắc phục hậu quả bão.

Ngoài ra, tại các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão, VNPT đã điều động nhân viên trực tiếp tới từng hộ gia đình khách hàng để kịp thời động viên, chăm sóc và kiểm tra thiết bị viễn thông tại nhà khách hàng, thực hiện hỗ trợ sửa chữa, nhanh chóng khôi phục mạng lưới viễn thông, đảm bảo thông tin liên lạc cho khách hàng.

Với mỗi lượt nạp tiền điện thoại, bạn sẽ chung tay cùng VNPT Money ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa; chung tay vì chủ quyền biển, đảo quê hương.

Triển khai Cuộc vận động "Nghĩa tình biên giới, biển đảo" giai đoạn 2018 - 2022, Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động chương trình tặng xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa. Với mong muốn phát huy tinh thần đột phá, sáng tạo của thanh niên, đóng góp sức trẻ vào các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt trong việc quan tâm, cổ vũ tinh thần cho các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ vùng biển, đảo của Tổ quốc, VNPT Money triển khai chương trình "VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu".

Từ ngày 01/08 - 30/09/2022, với mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại di động trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam (App Thanh niên Việt Nam), VNPT Money sẽ quyên góp vào chương trình ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa do Trung ương Đoàn phát động số tiền tương ứng 1% giá trị giao dịch của khách hàng. Mọi kinh phí ủng hộ sẽ được chuyển về tài khoản của Trung ương Đoàn và bàn giao cho Bộ Tư lệnh Hải quân trước ngày 15/11/2022.

Ngoài chương trình trích 1% giá trị giao dịch nạp tiền điện thoại, khách hàng khi truy cập ứng dụng VNPT Money, có thể trực tiếp chuyển tiền ủng hộ đến tài khoản của Trung ương Đoàn thông qua tính năng "Ủng hộ Trường Sa".

Mỗi hành động của bạn góp phần tiếp thêm sức mạnh, siết chặt thêm những bàn tay đồng lực hướng về biển, đảo thân yêu; để một Việt Nam luôn vững chãi, hòa bình.

Xuồng CQ hay còn gọi là Xuồng Chủ Quyền là một loại phương tiện được nhiều đơn vị đóng quân của Việt Nam sử dụng trên Biển Đông. Xuồng có khả năng trượt trên san hô, đá cuội, không bị chìm, không bị thủng hay méo khi va đập. Đặc biệt, xuồng CQ có khả năng chạy xuyên qua sóng, chịu thêm được 1-2 cấp sóng so với xuồng thông thường. Xuồng CQ là phương tiện giúp vận chuyển người, nhu yếu phẩm, nước ngọt từ các tàu hải quân vào các đảo, giữa điểm đảo này với điểm đảo khác, cứu hộ ngư dân và tàu cá gặp nạn trên biển. Kinh phí để đóng mới những chiếc xuồng này được huy động từ các nguồn xã hội hóa và đóng góp của người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước.

Hướng dẫn tham gia chương trình “VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu”

Bước 1: Truy cập ứng dụng Thanh Niên Việt Nam.

Bước 2: Chọn mục “Thanh toán”. Nếu chưa có tài khoản VNPT Money chọn “Đăng ký”, nếu đã có tài khoản VNPT Money chọn “Đăng nhập”.

Bước 3: Chọn “Nạp điện thoại”.

Bước 4: Chọn số điện thoại và mệnh giá cần nạp.

Bước 5: Chọn nguồn tiền muốn sử dụng, kiểm tra thông tin thanh toán và chọn “Thanh toán”.

Bước 6: Nạp tiền điện thoại thành công. VNPT Money sẽ quyên góp vào chương trình ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa số tiền tương ứng 1% giá trị giao dịch của bạn.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản VNPT Money để tham gia chương trình:

A. Với thuê bao VinaPhone muốn đăng ký tài khoản Mobile Money:

Bạn có thể đăng ký tài khoản Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money.

B. Với thuê bao của các nhà mạng khác hoặc thuê bao VinaPhone muốn đăng ký tài khoản ví VNPT Pay

Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

Cách 1: Thao tác trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam

1. Hướng dẫn Đăng ký tài khoản ví VNPT Pay xem tại đây

2. Hướng dẫn Định danh tài khoản ví VNPT Pay xem tại đây

3. Hướng dẫn Liên kết ngân hàng với tài khoản ví VNPT Pay xem tại đây

Cách 2: Thao tác trên ứng dụng VNPT Money xem tại đây

Ngày 11/8/2022, trong khuôn khổ Hội nghị các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau do Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Bảo Việt và Ngân hàng Vietinbank. Theo đó, sự hợp tác giữa các doanh nghiệp sẽ tập trung vào xây dựng hệ sinh thái tài chính – bảo hiểm số toàn diện, nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng trên cơ sở phát huy thế mạnh hiện có của từng doanh nghiệp.

VNPT – Bảo Việt: Hợp tác để nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng

Sự hợp tác toàn diện giữa VNPT và Bảo Việt giai đoạn 2022- 2032 nhằm mục tiêu tối ưu hóa sử dụng các tiện ích trong hệ sinh thái của hai Tập đoàn, mở rộng kênh bán hàng, cùng tạo ra các sản phẩm mới cho khách hàng theo xu hướng số hóa. Theo đó, Tập đoàn Bảo Việt và VNPT sẽ hợp tác trong hàng chục nhóm dịch vụ, trong đó có nhóm dịch vụ VNPT cung cấp cho Tập đoàn Bảo Việt; nhóm dịch vụ Tập đoàn Bảo Việt cung cấp cho VNPT và các nhóm dịch vụ hai bên phối hợp nhằm mang lại những trải nghiệm tài chính – bảo hiểm số tốt nhất cho các khách hàng là cá nhân, tổ chức…

Với sự hợp tác này, VNPT sẽ cung cấp các giải pháp số nâng cao trải nghiệm cho khách hàng cho Bảo Việt như eKYC; Smartbot; SmartAds; Wifi Marketing;.. VNPT cũng đồng thời tập trung ứng dụng, giải pháp chuyển đổi số công nghệ cao như Big Data, AI kết hợp để xây dựng mô hình dự đoán sức khỏe và các tiện ích cao cấp khác cho khách hàng Bảo Việt. Tập đoàn Bảo Việt sẽ cung cấp các gói giải pháp toàn diện VNPT Care, VNPT care plus và VNPT corporate care” cho cán bộ nhân viên, doanh nghiệp và đối tác của VNPT

 

Sự hợp tác giữa VNPT và Bảo Việt sẽ mang lại lợi ích về tập khách hàng tiềm năng, phát huy thế mạnh của từng đơn vị cũng như tạo được lợi thế cạnh tranh lớn trước những thay đổi nhanh chóng của thị trường. Với hợp tác toàn diện cùng VNPT, Tập đoàn Bảo Việt sẽ có thể khai thác thế mạnh hiện có của VNPT là các giải pháp công nghệ, hệ sinh thái giải pháp số, tài nguyên số để hoàn thiện hệ sinh thái bảo hiểm số của riêng mình, từ đó mở rộng quy mô kinh doanh, lợi thế cạnh tranh; mang lại các ứng dụng, giải pháp chuyển đổi số công nghệ cao để xây dựng mô hình dự đoán sức khỏe và các tiện ích cao cấp khác cho khách hàng Bảo Việt.

Cũng tại Hội nghị, đơn vị thành viên của Bảo Việt cũng thực hiện việc ký kết với các đơn vị của VNPT như: Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng công ty Truyền thông VNPT Media nhằm hỗ trợ dịch vụ thanh toán thuận tiện trên nền tảng số; Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác bảo lãnh với Bệnh viện Bưu điện nhằm phục vụ khách hàng được thuận tiện nhất cũng như để giảm tải cho bảo hiểm y tế nhà nước theo chủ trương của Đảng và Chính phủ.

VNPT và Vietinbank hợp tác phát triển tài chính số và chuyển đổi số

Theo thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022- 2026 vừa được ký kết, VNPT sẽ triển khai 5 giải pháp chuyển đổi số cho Vietinbank. Vietinbank sẽ cung cấp 6 sản phẩm dành cho VNPT. Trên cơ sở tận dụng thế mạnh hiện có của mỗi bên, VNPT và Vietinbank sẽ hợp tác để cung cấp ra thị trường 5 sản phẩm tích hợp dịch vụ ngân hàng và dịch vụ viễn thông như Thẻ đồng thương hiệu, Tài khoản liên kết, Gói tài khoản đẹp… Hai bên cùng đưa ra các ưu đãi cho người dùng để mở rộng tập khách hàng và hệ sinh thái của VNPT – Vietinbank, đồng thời sẽ hợp tác cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng tại mạng lưới, điểm giao dịch của 2 bên.

Đáng chú ý, cả 2 sẽ cùng tập trung hướng đến các sản phẩm liên thông hệ thống thanh toán tạo điều kiện tốt nhất cho các giao dịch không tiền mặt và đáp ứng các yêu cầu phát triển mới của thị trường tài chính số, ví dụ như Liên kết Ví khách hàng cá nhân VNPT Money qua số tài khoản, các dịch vụ hành chính công, các phần mềm công nghệ trong lĩnh vực y tế, giáo dục, quản trị doanh nghiệp....

Đây cũng là thời điểm quan trọng để Hai bên liên thông hệ sinh thái cùng nhau với việc khai thác dữ liệu lớn. Vì vậy, thỏa thuận hợp tác toàn diện với VNPT sẽ giúp Vietinbank chuyển đổi mô hình tăng trưởng, số hoá toàn diện hoạt động ngân hàng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và năng lực thực thi, hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, phấn đấu đến năm 2023 nằm trong Top 100 Ngân hàng mạnh nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Các thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa tập đoàn VNPT với Ngân hàng Vietinbank và Tập đoàn Bảo Việt vừa mang lại lợi ích về tập khách hàng tiềm năng của các bên, phát huy thế mạnh của từng đơn vị vừa tạo được lợi thế cạnh tranh lớn trước những thay đổi nhanh chóng của thị trường. Vượt lên tất cả, các thỏa thuận hợp tác còn nhằm hướng đến việc xây dựng hệ sinh thái số toàn diện với các giải pháp, công nghệ ứng dụng dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo, nhóm sản phẩm, dịch vụ tài chính – bảo hiểm số cao cấp, nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng. Đây cũng chính là nền tảng cơ sở để hướng đến nền tài chính – bảo hiểm số hiện đại, minh bạch theo xu hướng số hóa toàn cầu, khẳng định vị thế Việt Nam trong nền kinh tế số và bản đồ số thế giới.

 

 

Với việc tiếp tục lọt top 10 công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín được đánh giá bởi Vietnam Report năm nay, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò, chất lượng dịch vụ cũng như việc giành được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trong cả nước

Danh sách 10 công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín năm 2022 vừa được công bố bởi Vietnam Report ngày 3/8, tại TP Hồ Chí Minh.

Cùng ngày, Vietnam Report cũng công bố Top 10 Công ty Công nghệ cung cấp Dịch vụ, giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2022 với sự góp mặt của Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính viễn thông (VNPT Technology) – một thành viên của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT.

Trong nhiều năm liên tiếp, các thành viên của Tập đoàn VNPT đều nhận được đánh giá và xếp hạng cao từ Vietnam Report. Đây là đánh giá thường niên được xây dựng dựa trên nghiên cứu độc lập, khách quan, do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo Vietnamnet – Bộ Thông tin truyền thông thực hiện. Việc đánh giá dựa trên phương pháp Media Coding kết hợp khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 6/2022, với nhiều tiêu chí khắt khe bao gồm đánh giá tài chính, đánh giá truyền thông và đánh giá qua khảo sát...

Theo Vietnam Report, các công ty được vinh danh trong danh sách năm nay đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế và uy tín, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung giai đoạn 2021-2022.

Trước đó, đầu năm 2022, VNPT và VinaPhone cũng được vinh danh top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021 do Vietnam Report đánh giá và công bố.

Giữ vai trò dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam trong suốt nhiều năm qua, VNPT và VinaPhone đều không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng những sản phẩm, trải nghiệm số hàng đầu. Đặc biệt, với việc phát triển thành công mạng 5G thời gian qua, VNPT – VinaPhone đã đưa tên tuổi Việt Nam lên bản đồ các quốc gia dẫn đầu về phát triển công nghệ thông tin – viễn thông trên thế giới.

Với sự đầu tư bài bản, trách nhiệm, các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn cũng liên tục gặt hái được nhiều thành tựu lớn trong lĩnh vực. Điều này được ghi nhận bởi hàng loạt giải thưởng, đánh giá từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Chỉ tính từ đầu năm 2022 tới nay, VNPT và VinaPhone đã giành được “mưa” giải thưởng lớn như: 5 giải vàng, 4 giải bạc và 3 giải đồng tại Giải thưởng Công nghệ Thông tin thế giới (IT World Awards 2022); Top 10 Sao Khuê 2022 và Giải thưởng Sao Khuê 5 sao; 4 giải thưởng lớn tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards; VinaPhone là nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sale&Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng),…

Song song với việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, VNPT và VinaPhone cũng luôn đi đầu trong việc tham gia các hoạt động xã hội, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng. Bằng việc trở thành nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31 vừa qua, VNPT và VinaPhone đã góp phần lớn trong việc quảng bá về đất nước, văn hóa và sự phát triển công nghệ của Việt Nam đối với bạn bè quốc tế.

“Sự đánh giá, vinh danh của các tổ chức uy tín như Vietnam Report sẽ là thước đo chất lượng dịch vụ, uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng. Đây vừa là vinh dự, cũng là trách nhiệm với chúng tôi. Để tiếp tục nhận được sự tin yêu và ủng hộ từ phía khách hàng, cũng như sự đánh giá cao từ các tổ chức chuyên môn, VNPT và VinaPhone sẽ tiếp tục không ngừng, nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ các sản phẩm số hóa của mình trong thời gian tới, để thực sự xứng đáng là đơn vị dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam”, đại diện VNPT cho biết.

VIỄN THÔNG TÂY NINH

Tên cơ quan chủ quản: Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT Group)
Tên đơn vị: Viễn Thông Tây Ninh
Địa chỉ: Số 01 Đường Phạm Công Khiêm, Khu Phố 1, Phường 3, Tp.Tây Ninh
Email: vienthong.tnh@vnpt.vn
Điện thoại cơ quan: 0276.3822432
Điện thoại CSKH: 18001166