“Chúng ta nói rất nhiều về chuyển đổi số, khuyến khích người dân thực hiện chuyển đổi số nhưng nếu không cung cấp cho họ một công cụ thích hợp thì tất cả mới chỉ dừng lại ở mức độ hô hào mà thôi. Chuyển đổi số, cần thiết phải bắt đầu từ những cái rất cơ bản, xuất phát từ nhu cầu hàng ngày của người dân, ví dụ đi mua một cái thẻ điện thoại, trả tiền mua một gói tăm bông hay những thứ tương tự thế mà không cần phải dùng tiền mặt…”, đại diện VNPT cho biết.
Chuyển đổi số cần bắt đầu từ những nhu cầu thường nhật nhất
Chia sẻ với PV về câu chuyện chuyển đổi số tại Việt Nam những năm vừa qua, Đại diện VNPT Media cho biết, mặc dù Việt Nam đi sau nhiều nước trên thế giới nhưng thời gian qua chúng ta đã chứng kiến sự phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ chưa từng có. Điều đó xuất phát từ sự quan tâm, định hướng của Chính phủ, của các cấp lãnh đạo ban ngành đi cùng sự nhanh nhạy đầu tư về hạ tầng chuyển đổi của các doanh nghiệp trong nước… Điều này đã tạo ra một môi trường giao dịch số rất thuận lợi cho người dân. Từ việc cung cấp các dịch vụ công trực tuyến tới giáo dục, y tế, tài chính… ngày càng đa dạng. Đặc biệt, với việc đi vào hoạt động của tiền di động Mobile Money, chưa bao giờ việc chuyển đổi số lại gần gũi như thế với người dân.
“Nếu như cách đây chỉ 2-3 năm thôi, vẫn còn rất nhiều người e ngại khi nghe tới cụm từ chuyển đổi số. Rất nhiều người quen phàn nàn với tôi về những khó khăn, bất cập khi muốn tiếp cận tới các dịch vụ này. Nào là trình độ công nghệ thông tin không đủ, máy móc thiết bị, smartphone không có, rồi thì không có tài khoản ngân hàng, nếu có thì cũng sợ bị hack, không an toàn… Tóm lại là có rất nhiều lý do để người ta ngần ngại khi quyết định chuyển đổi số hay không. Nhưng tất cả các lý do đó đều có một điểm chung đó là, chúng ta chưa tạo ra một động lực thôi thúc người dân thấy rằng, đã đến lúc phải thay đổi. Chúng ta chưa có một công cụ số phù hợp với tất cả mọi người. Chuyển đổi số, nên bắt nguồn từ những cái cơ bản nhất. Với tài chính số thì cái cần nhất đó là một môi trường thanh toán số phù hợp, đi đâu cũng có thể mua đồ, thanh toán dễ dàng với chiếc điện thoại cầm tay, thậm chí không cần smartphone, điện thoại cục gạch cũng có thể thao tác được. Đấy mới thực sự là chuyển đổi số”, Đại diện VNPT chia sẻ.
VNPT Money – Giải pháp tài chính số dành cho tất cả mọi người
Là một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, có vai trò dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam, từ cách đây nhiều năm, VNPT đã nhận thấy tiềm năng vô cùng to lớn của thị trường tài chính số. Đó không chỉ là xu thế mà còn là nhu cầu bức thiết để mỗi người dân có thể sớm hòa nhập vào công cuộc chuyển đổi số toàn cầu. Bắt đầu với ví điện từ VNPT Pay, cùng với sự nhạy bén nắm bắt, đầu tư và cập nhật các công nghệ hàng đầu trên thế giới, năm 2021, sau khi được cấp phép thí điểm , tiền di động Mobile Money chính thức được cung cấp ra thị trường, cùng tạo nên một hệ sinh thái tài chính số toàn diện mang tên VNPT Money.
“Có thể nói, với VNPT Money, VNPT đã thực hiện một bước chuyển mình ngoạn mục, giúp lấp đầy những chỗ trống, những chỗ còn khuyết trong lĩnh vực tài chính số tại thị trường Việt Nam. Đây là hệ sinh thái tài chính số cung cấp đa dạng nguồn tiền thanh toán gồm: Mobile Money, ví điện tử VNPT Pay và các loại thẻ NH nội địa/quốc tế, giúp người dân có thể linh hoạt hơn trong các nhu cầu hàng ngày của mình. Nhất là với tiền điện thoại Mobile Money, ai cũng có thể chuyển, thanh toán, nạp, rút tiền nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, dù là người ở vùng sâu, vùng xa, những khu vực hạn chế tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng,… Có thể dùng để thanh toán cho những giao dịch giá trị nhỏ, từ vài ngàn đồng trở đi, rất phù hợp với nhu cầu chi tiêu, sinh hoạt hàng ngày của đại đa số người dân”, đại diện VNPT cho biết thêm.
Không chỉ cung cấp các công cụ thanh toán số cho người dân, VNPT còn liên tục kết nối với các đối tác để mở rộng môi trường thanh toán, tối ưu quyền lợi cho khách hàng. Tính đến nay, đơn vị này đã, đang sở hữu hệ sinh thái dịch vụ đa dạng bao phủ khắp cả nước gồm mạng di động, viễn thông, internet hơn 30 triệu thuê bao, kết nối hơn 30.000 trường học, hơn 20.000 nhà thuốc, hơn 7.000 cơ sở y tế/bệnh viện, kết nối thanh toán hơn 5.000 dịch vụ hành chính công và dịch vụ thiết yếu (điện, nước),... Hơn thế, khi thực hiện các giao dịch trên nền tảng của VNPT Money, khách hàng cũng thường xuyên nhận được những ưu đãi hấp dẫn, giúp cho việc thanh toán các khoản chi tiêu trở nên dễ chịu hơn.
Đại diện VNPT cũng cho biết thêm, trong năm 2022, cùng với quá trình phục hồi nền kinh tế sau thời gian dài chiến đấu với đại dịch, đơn vị sẽ tiếp tục đầu tư mạnh cho hệ sinh thái tài chính số của mình để đem đến những lợi ích tối ưu hơn nữa cho khách hàng. Dù sẽ mất thêm nhiều thời gian, đổ thêm nhiều nhân tài, vật lực nhưng VNPT tin tưởng rằng, việc mở rộng môi trường thanh toán số thuận tiện sẽ là yếu tố tiên quyết giúp VNPT Money giành được những thắng lợi mới, mở rộng thị phần cũng như góp phần mạnh mẽ thúc đẩy việc hoàn tất chuyển đổi số tại Việt Nam.
Nguồn: vnpt.com.vn
VNPT chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Miễn phí 3 tháng gói dịch vụ VNPT HKD cho các khách hàng là hộ kinh doanh chuyển đổi số. Đây là dịch vụ tích hợp phần mềm kế toán, chữ ký số từ xa và hóa đơn điện tử đã được chứng minh tạo hiệu quả cao trong việc quản lý các hoạt động kinh doanh.
Thống kê tại Việt Nam cho thấy, hiện đang có hơn 5 triệu hộ kinh doanh (HKD) với 9 triệu lao động, chiếm tới 16,5% tổng số lao động cả nước. Là một bộ phận quan trọng trong nền kinh tế thị trường, đặt trong bối cảnh mới, khi mà chuyển đổi số đang diễn ra như vũ bão trên toàn cầu, cũng là lúc các hộ kinh doanh không thể đứng ngoài cuộc.
Thời gian vừa qua, Chính phủ cũng đã ban hành nhiều chính sách hướng đến HKD, cá nhân kinh doanh nhằm tạo đòn bẩy thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ hơn nữa đối với nhóm đối tượng này, có thể kể tới: Thông tư 88/2021/TT-BTC quy định về nghiệp vụ kế toán HKD cá thể; Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC quy định về nghiệp vụ hóa đơn điện tử; Thông tư 40/2021/TT-BTC quy định về nghiệp vụ kê khai thuế dành cho HKD. Theo đó, từ năm 2022, mỗi HKD đều bắt buộc phải có trong tay những công cụ số đáp ứng quy định của Chính phủ bao gồm phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử và chữ ký số.
Nhận thấy nhu cầu cấp thiết cần phải chuyển đổi số, tuy nhiên trong thực tế, các hộ kinh doanh đã gặp không ít những khó khăn để có thể đáp ứng những yêu cầu kể trên. Bên cạnh các lợi ích về tính kinh tế, tiết kiệm, các HKD cần có một công cụ chuyển đổi số dễ hiểu, dễ thao tác, tiện lợi và an toàn, đồng thời có thể thực hiện được tất cả những nghiệp vụ như kể trên.
Thấu hiểu điều đó, VNPT đã nhanh chóng tung ra gói dịch vụ mới VNPT HKD để hỗ trợ các khách hàng thuộc nhóm đối tượng này chuyển đổi số hiệu quả, tích cực. Đây là hệ sinh thái số với đầy đủ các tính năng giúp các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh có thể đồng thời quản lý tổng thể các nghiệp vụ kế toán, hóa đơn điện tử, thuế điện tử, thanh toán điện tử, trên nền điện toán đám mây hiện đại, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.
Với các gói cước đa dạng, ưu đãi kéo dài (lên tới 36 tháng), VNPT HKD giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí lên tới 80% so với mua lẻ từng dịch vụ. Sản phẩm dịch vụ được thiết kế với giao diện đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng HKD, khách hàng có thể dễ dàng thao tác các nghiệp vụ hoá đơn, kê khai, nộp thuế trực tuyến 24/7, mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, dữ liệu hệ thống được mã hoá theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất trên thế giới cùng khả năng tự động cập nhật các mẫu biểu mới nhất theo quy định của Nhà nước, VNPT HKD hứa hẹn sẽ trở thành công cụ đắc lực cho mỗi HKD trong quản lý và kinh doanh, tạo nên hiệu quả kinh tế khác biệt.
Đặc biệt, để gia tăng cơ hội tiếp cận chuyển đổi số cho các HKD, từ ngày 18/2/2022, VNPT đặc biệt triển khai chương trình ưu đãi MIỄN PHÍ 3 THÁNG trải nghiệm Hệ sinh thái số VNPT HKD, cụ thể:
Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ và nhận ngay ưu đãi, quý khách hàng vui lòng truy cập: https://bit.ly/vnpt-hkd hoặc gọi tới hotline 1800 1260 để được tư vấn.
Nguồn: vnpt.com.vn
Với hệ sinh thái tài chính số VNPT Money, VNPT kỳ vọng sẽ đem đến một môi trường số hóa tài chính đơn giản, an toàn, tiện lợi và phù hợp với mọi người dân.
Là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, bao gồm các dịch vụ tiền di động, ví điện tử và tài khoản ngân hàng, VNPT Money cho phép người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, an toàn, tiện lợi, không cần tiền mặt. Tận dụng được ưu thế của các loại hình thanh toán số đang được phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu này, VNPT Money hiện đang là một trong những hệ sinh thái tài chính số hàng đầu tại Việt Nam.
Đặc biệt, với định hướng lấy tiền di động Mobile Money làm trọng tâm phát triển, VNPT Money được đánh giá là phù hợp với mọi người dân, có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, kể cả ở những khu vực khó tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng khác như vùng sâu, vùng xa, hải đảo; thanh toán dễ dàng mà không cần smartphone, không cần mạng internet 3G/4G; phù hợp với những giao dịch, thanh toán hóa đơn giá trị hàng hóa nhỏ,…
“Khai mở với ví điện tử VNPT Pay và mới đây nhất là tiền di động Mobile Money, trong các năm qua, các dịch vụ tài chính số cá nhân của VNPT đã liên tục phát triển, được khách hàng đón nhận, ủng hộ, dần tạo thành một hệ sinh thái đa dạng, có tính linh hoạt cao. Với VNPT Money, chúng tôi kỳ vọng sẽ đem đến một môi trường số hóa tài chính đơn giản, an toàn, tiện lợi, phù hợp với mọi người dân; đồng thời tạo nên yếu tố quyết định, góp phần thúc đẩy nhanh hơn, mạnh mẽ hơn quá trình số hóa nền kinh tế xã hội tại Việt Nam.” đại diện VNPT cho biết.
Với tầm nhìn trở thành dịch vụ tài chính số được yêu thích bởi tất cả mọi người dân Việt và là đối tác thanh toán uy tín số 1 không chỉ của các doanh nghiệp mà còn của các tiểu thương ở mọi ngành hàng, VNPT Money tập trung phát triển xoay quanh các giá trị cốt lõi gồm Đơn giản - An Toàn - Tiện lợi. Sản phẩm dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng xóa bỏ những giới hạn, chỉ với chiếc điện thoại của mình và những cú chạm nhẹ, ai cũng có thể trở thành công dân số, ai cũng có thể sử dụng dịch vụ tài chính số không giới hạn
Với những lợi thế của một Tập đoàn Viễn thông - Công nghệ thông tin hàng đầu và kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các dịch vụ số hóa tại Việt Nam, thời gian qua VNPT đã không ngừng đầu tư, mở rộng về mạng lưới, cơ sở hạ tầng làm nền tảng cho VNPT Money phát triển. Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT Money đã tiếp cận được đại đa số khác hàng người Việt, phát triển hệ thống với hơn 200.000 điểm chạm thanh toán, phủ hầu khắp các ngành hàng, từ thanh toán các dịch vụ lớn như điện nước, y tế, bảo hiểm, học phí…đến các cửa hàng nhỏ lẻ như tiệm tạp hóa, cắt tóc, chợ dân sinh… . Cùng với đó là hàng trăm nghìn điểm nạp, rút tiền trải dọc khắp mọi miền tổ quốc thông qua các điểm giao dịch và điểm ủy quyền cung cấp dịch vụ viễn thông.
Nỗ lực không ngừng để đưa VNPT Money thực sự trở thành một dịch vụ tài chính số quốc dân, xứng đáng với sự tin yêu của tất cả khách hàng, trong thời gian tới, VNPT sẽ tiếp tục mở rộng kết nối với các đối tác để hoàn thiện hơn nữa mạng lưới, đem đến những ưu đãi tốt nhất cho các khách hàng.
Trong tháng 3 này, VNPT Money triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng khi đăng ký dịch vụ và thực hiện thanh toán bằng các nguồn tiền trên VNPT Money
Để có thông tin về các chương trình ưu đãi của VNPT Money, khách hàng có thể gọi tới số 18001091 nhánh 3 hoặc truy cập website www.vnptmoney.vn.
Bấm *9191# hoặc tải ứng dụng VNPT Money trên App Store hoặc Google Play để nhận ngay ưu đãi!
Nguồn: vnpt.com.vn
Cùng với sự ghi nhận, đánh giá cao từ chính những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ trong cả nước, VNPT một lần nữa được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Dịch vụ Băng thông rộng cố định” đến từ World Mobile Broadband & ICT 2022.
Là hội thảo thường niên về công nghệ viễn thông cấp quốc gia do Hội truyền thông số Việt Nam , Hội Vô tuyến – Điện tử Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức từ năm 2014, với chủ đề “Hiện đại hoá hạ tầng viễn thông & dịch vụ nội dung số hướng tới thúc đẩy kinh tế số, xã hội số”, World Mobile Broadband & ICT 2022 đã có những báo cáo, đánh giá cụ thể về tình hình phát triển hạ tầng viễn thông của Việt Nam, tiềm năng của 5G và IoT trong chuyển đổi số, những cơ hội và thách thức khi phát triển dịch vụ thương mại trên nền tảng viễn thông tốc độ cao.
Trong khuôn khổ chương trình của World Mobile Broadband & ICT 2022, từ ngày 01/01/2022 đến 15/02/2022, Ban tổ chức Hội thảo đã tiến hành một cuộc khảo sát rộng trên quy mô toàn quốc đối với những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng cố định. Với số phiếu trả lời thành công thu về là 6.758 phiếu, người tiêu dùng đã đánh giá các đơn vị cung cấp dịch vụ trên 5 mức độ, từ mức thấp nhất là “Hoàn toàn không hài lòng” cho đến mức cao nhất là “Hoàn toàn hài lòng”. Sau khi tổng kết, Ban tổ chức đã lựa chọn ra nhà mạng được khách hàng của mình cho điểm hài lòng cao nhất. Kết quả này đã được Hội đồng Cố vấn Bình chọn đánh giá và thống nhất thông qua dựa trên 4 tiêu chí bao gồm: Sự ổn định của đường truyền mạng, tốc độ tải dữ liệu (download), tốc độ đăng dữ liệu (upload) và các gói dịch vụ.
Trên cơ sở kết quả khảo sát, tại World Mobile Broadband & ICT 2022, một lần nữa, VNPT tiếp tục được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông băng rộng cố định tiêu biểu về chất lượng dịch vụ”.
Trong nhiều năm qua, VNPT đã có sự tập trung đầu tư mạnh mẽ cả về công nghệ lẫn hạ tầng viễn thông trong cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. “Không chỉ riêng dịch vụ băng thông rộng cố định mà tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi VNPT đều hướng tới sự thuận tiện, trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa hiện nay, mỗi phút giây trôi qua đều có thể đem đến hoặc lấy đi những cơ hội phát triển của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi luôn thấu hiểu điều này. Vì vậy, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ mà thực sự mong muốn được đồng hành và phát triển cùng tất cả khách hàng của mình”, đại diện VNPT cho biết.
Năm 2021 bất chấp những khó khăn của dịch bệnh Covid-19 và giãn cách xã hội, bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phát triển hệ sinh thái số đa dạng của mình, VNPT đã đem đến cho các khách hàng một môi trường số thuận tiện, giúp cập nhật các thông tin kịp thời, quản lý doanh nghiệp, tổ chức một cách hiệu quả, xóa mờ khoảng cách về địa lý, giúp cho các hoạt động sản xuất kinh doanh được thông suốt.
Khẳng định vị thế dẫn đầu bằng các giải thưởng danh giá Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông tại Việt Nam, VNPT luôn ưu tiên phát triển, nâng cao chất lượng mỗi dịch vụ được cung cấp ra thị trường. Hàng loạt các giải thưởng danh giá trong lĩnh vực chính là sự ghi nhận khách quan nhất cho những nỗ lực và thành công của Tập đoàn này. Đầu tháng 3/2022, tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards, VNPT nhận đồng thời 4 giải thưởng lớn, bao gồm 2 giải vàng cho giải pháp ứng dụng công nghệ AI, 2 giải pháp VNPT IoT Guard và VNPT Pentest. Trước đó, trong năm 2021, VNPT cũng đạt được hàng loạt những danh hiệu, giải thưởng uy tín như: TOP 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021; Đứng vị trí thứ 19/500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021 và vị trí số 2/20 doanh nghiệp lĩnh vực VT-CNTT. Đứng thứ 2 trong Danh sách các công ty công nghệ uy tín nhất Việt Nam theo đánh giá của Tổ chức Vietnam Report. |
Nguồn: vnpt.com.vn
Hiện dịch vụ công trực tuyến đã được cung cấp khá phổ biến tại các cơ quan, bộ ngành và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tập đoàn VNPT cho biết đã tích hợp thành công giải pháp ký số từ xa VNPT SmartCA với các phần mềm khác của doanh nghiệp cũng nhưng trên các cổng dịch vụ công của các cơ quan bộ ngành. Do đó các tổ chức, doanh nghiệp hiện có thể dễ dàng thực hiện dịch vụ công trực tuyến với giải pháp ký số từ xa SmartCA của VNPT.
VNPT SmartCA không chỉ được tích hợp vào các dịch vụ được VNPT cung cấp như hóa đơn điện tử VNPT Invoice, VNPT HIS, VNPT iOffice, vnEdu… mà còn được tích hợp với nhiều nền tảng ứng dụng rộng khác như: hệ thống kê khai thuế điện tử iHTKK và hệ thống iTax mobile…
Ký số từ xa (SmartCA) là giải pháp ký số mới đang được nhiều quốc gia phát triển sử dụng trong quá trình số hóa nền kinh tế. Đây được coi là chìa khóa quan trọng để có thể giải quyết đồng thời việc thực hiện các giao dịch điện tử nhanh, vừa góp phần tạo ra một môi trường giao dịch điện tử an toàn thuận tiện.
Đối với khách hàng cá nhân, ký số từ xa SmartCA sẽ đem lại lợi thế lớn trong các giao dịch công, giao dịch tài chính, chứng khoán, thương mại điện tử… giúp rút ngắn thời gian, chi phí, tận dụng tối đa các cơ hội phát triển trong thời đại số hóa.
Với tính năng an toàn, bảo mật, thuận tiện, ký số từ xa VNPT SmartCA sẽ tạo nên cuộc cách mạng trong giao dịch thương mại điện tử và hành chính công. Người dân và doanh nghiệp sẽ có cơ hội được trải nghiệm giải pháp ký số trên nền tảng di động để thực hiện các giao dịch điện tử, nâng cao hiệu quả công việc, tăng tính tiện ích, công khai, minh bạch trong quản lý, điều hành khi tham gia vào các giao dịch điện tử trên Cổng dịch vụ công.
Là doanh nghiệp đầu tiên được cấp phép cung cấp dịch vụ chữ ký số tại Việt Nam, được biết VNPT đã không ngừng phát triển cơ sở hạ tầng, mạng lưới hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, với sự linh hoạt của ký số từ xa VNPT Smart CA, khách hàng không cần sử dụng thêm bất kỳ thiết bị phần cứng chuyên dụng (USB Token, SIM) mà có thể ký ngay trên các thiết bị di động thông minh (như điện thoại thông minh, máy tính bảng) với tốc độ ký nhanh hơn, an toàn hơn giải pháp ký số truyền thống trước đây, đi cùng với mức độ an toàn, bảo mật hàng đầu khi đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật châu Âu eIDAS.
Đặc biệt hơn, ngay từ khi được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép cung cấp dịch vụ ký số từ xa, doanh nghiệp đã đi tiên phong trong việc tích hợp giải pháp vào các cổng dịch vụ công cấp bộ, ngành, địa phương. Có thể kể tới như Cục Kiểm soát thủ tục hành chính – Văn phòng Chính phủ; Văn phòng Bộ Công an (giúp tích hợp vào các thủ tục hành chính cấp độ 4 của C07), Bộ Tài chính (Tổng cục Thuế và Tổng cục Hải quan), Trung tâm Công nghệ thông tin của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, giúp hỗ trợ nhân rộng tích hợp với 12 IVAN trên hệ thống cổng thông tin điện tử BHXH Việt Nam; tích hợp trên cổng dịch vụ công của Bộ Tài chính, Bộ Xây dựng; Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Giao thông Vận tải…
Do đó, các tổ chức, doanh nghiệp có thể chỉ cần sử dụng duy nhất một chữ ký số VNPT SmartCA để ký nhiều giao dịch trên cổng dịch vụ công, ký kết hợp đồng điện tử, các tờ khai thuế, khai báo hải quan... Điều này sẽ tạo thuận lợi rất lớn cho các doanh nghiệp, tổ chức, rút ngắn tối đa thời gian giao dịch, tiết kiệm chi phí, đảm bảo công khai, minh mạch trong quản lý, điều hành. Đồng thời tăng cường tiện ích và cải thiện lòng tin của người dân khi giao dịch điện tử hay sử dụng các dịch vụ công trực tuyến.
Được biết, nhằm phối hợp thúc đẩy nhanh và mạnh quá trình chuyển đổi số quốc gia, trong thời gian tới, VNPT sẽ tiếp túc đồng hành cùng các Bộ, ngành, địa phương và các tổ chức liên quan để tăng cường triển khai tích hợp toàn trình và toàn diện dịch vụ VNPT SmartCA trên tất cả các cổng dịch vụ công, mang đến sự thuận lợi cao nhất cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch trên môi trường số
Nguồn: vnpt.com.vn
Tên cơ quan chủ quản: Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT Group) Tên đơn vị: Viễn Thông Tây Ninh Địa chỉ: Số 01 Đường Phạm Công Khiêm, Khu Phố 1, Phường 3, Tp.Tây Ninh Email: vienthong.tnh@vnpt.vn Điện thoại cơ quan: 0276.3822432 Điện thoại CSKH: 18001166