Tin Viễn thông - CNTT

Ngày 11/8/2022, trong khuôn khổ Hội nghị các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau do Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Bảo Việt và Ngân hàng Vietinbank. Theo đó, sự hợp tác giữa các doanh nghiệp sẽ tập trung vào xây dựng hệ sinh thái tài chính – bảo hiểm số toàn diện, nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng trên cơ sở phát huy thế mạnh hiện có của từng doanh nghiệp.

VNPT – Bảo Việt: Hợp tác để nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng

Sự hợp tác toàn diện giữa VNPT và Bảo Việt giai đoạn 2022- 2032 nhằm mục tiêu tối ưu hóa sử dụng các tiện ích trong hệ sinh thái của hai Tập đoàn, mở rộng kênh bán hàng, cùng tạo ra các sản phẩm mới cho khách hàng theo xu hướng số hóa. Theo đó, Tập đoàn Bảo Việt và VNPT sẽ hợp tác trong hàng chục nhóm dịch vụ, trong đó có nhóm dịch vụ VNPT cung cấp cho Tập đoàn Bảo Việt; nhóm dịch vụ Tập đoàn Bảo Việt cung cấp cho VNPT và các nhóm dịch vụ hai bên phối hợp nhằm mang lại những trải nghiệm tài chính – bảo hiểm số tốt nhất cho các khách hàng là cá nhân, tổ chức…

Với sự hợp tác này, VNPT sẽ cung cấp các giải pháp số nâng cao trải nghiệm cho khách hàng cho Bảo Việt như eKYC; Smartbot; SmartAds; Wifi Marketing;.. VNPT cũng đồng thời tập trung ứng dụng, giải pháp chuyển đổi số công nghệ cao như Big Data, AI kết hợp để xây dựng mô hình dự đoán sức khỏe và các tiện ích cao cấp khác cho khách hàng Bảo Việt. Tập đoàn Bảo Việt sẽ cung cấp các gói giải pháp toàn diện VNPT Care, VNPT care plus và VNPT corporate care” cho cán bộ nhân viên, doanh nghiệp và đối tác của VNPT

 

Sự hợp tác giữa VNPT và Bảo Việt sẽ mang lại lợi ích về tập khách hàng tiềm năng, phát huy thế mạnh của từng đơn vị cũng như tạo được lợi thế cạnh tranh lớn trước những thay đổi nhanh chóng của thị trường. Với hợp tác toàn diện cùng VNPT, Tập đoàn Bảo Việt sẽ có thể khai thác thế mạnh hiện có của VNPT là các giải pháp công nghệ, hệ sinh thái giải pháp số, tài nguyên số để hoàn thiện hệ sinh thái bảo hiểm số của riêng mình, từ đó mở rộng quy mô kinh doanh, lợi thế cạnh tranh; mang lại các ứng dụng, giải pháp chuyển đổi số công nghệ cao để xây dựng mô hình dự đoán sức khỏe và các tiện ích cao cấp khác cho khách hàng Bảo Việt.

Cũng tại Hội nghị, đơn vị thành viên của Bảo Việt cũng thực hiện việc ký kết với các đơn vị của VNPT như: Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng công ty Truyền thông VNPT Media nhằm hỗ trợ dịch vụ thanh toán thuận tiện trên nền tảng số; Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác bảo lãnh với Bệnh viện Bưu điện nhằm phục vụ khách hàng được thuận tiện nhất cũng như để giảm tải cho bảo hiểm y tế nhà nước theo chủ trương của Đảng và Chính phủ.

VNPT và Vietinbank hợp tác phát triển tài chính số và chuyển đổi số

Theo thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022- 2026 vừa được ký kết, VNPT sẽ triển khai 5 giải pháp chuyển đổi số cho Vietinbank. Vietinbank sẽ cung cấp 6 sản phẩm dành cho VNPT. Trên cơ sở tận dụng thế mạnh hiện có của mỗi bên, VNPT và Vietinbank sẽ hợp tác để cung cấp ra thị trường 5 sản phẩm tích hợp dịch vụ ngân hàng và dịch vụ viễn thông như Thẻ đồng thương hiệu, Tài khoản liên kết, Gói tài khoản đẹp… Hai bên cùng đưa ra các ưu đãi cho người dùng để mở rộng tập khách hàng và hệ sinh thái của VNPT – Vietinbank, đồng thời sẽ hợp tác cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng tại mạng lưới, điểm giao dịch của 2 bên.

Đáng chú ý, cả 2 sẽ cùng tập trung hướng đến các sản phẩm liên thông hệ thống thanh toán tạo điều kiện tốt nhất cho các giao dịch không tiền mặt và đáp ứng các yêu cầu phát triển mới của thị trường tài chính số, ví dụ như Liên kết Ví khách hàng cá nhân VNPT Money qua số tài khoản, các dịch vụ hành chính công, các phần mềm công nghệ trong lĩnh vực y tế, giáo dục, quản trị doanh nghiệp....

Đây cũng là thời điểm quan trọng để Hai bên liên thông hệ sinh thái cùng nhau với việc khai thác dữ liệu lớn. Vì vậy, thỏa thuận hợp tác toàn diện với VNPT sẽ giúp Vietinbank chuyển đổi mô hình tăng trưởng, số hoá toàn diện hoạt động ngân hàng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và năng lực thực thi, hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, phấn đấu đến năm 2023 nằm trong Top 100 Ngân hàng mạnh nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Các thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa tập đoàn VNPT với Ngân hàng Vietinbank và Tập đoàn Bảo Việt vừa mang lại lợi ích về tập khách hàng tiềm năng của các bên, phát huy thế mạnh của từng đơn vị vừa tạo được lợi thế cạnh tranh lớn trước những thay đổi nhanh chóng của thị trường. Vượt lên tất cả, các thỏa thuận hợp tác còn nhằm hướng đến việc xây dựng hệ sinh thái số toàn diện với các giải pháp, công nghệ ứng dụng dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo, nhóm sản phẩm, dịch vụ tài chính – bảo hiểm số cao cấp, nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng. Đây cũng chính là nền tảng cơ sở để hướng đến nền tài chính – bảo hiểm số hiện đại, minh bạch theo xu hướng số hóa toàn cầu, khẳng định vị thế Việt Nam trong nền kinh tế số và bản đồ số thế giới.

 

 

Với việc tiếp tục lọt top 10 công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín được đánh giá bởi Vietnam Report năm nay, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò, chất lượng dịch vụ cũng như việc giành được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trong cả nước

Danh sách 10 công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín năm 2022 vừa được công bố bởi Vietnam Report ngày 3/8, tại TP Hồ Chí Minh.

Cùng ngày, Vietnam Report cũng công bố Top 10 Công ty Công nghệ cung cấp Dịch vụ, giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2022 với sự góp mặt của Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính viễn thông (VNPT Technology) – một thành viên của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT.

Trong nhiều năm liên tiếp, các thành viên của Tập đoàn VNPT đều nhận được đánh giá và xếp hạng cao từ Vietnam Report. Đây là đánh giá thường niên được xây dựng dựa trên nghiên cứu độc lập, khách quan, do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo Vietnamnet – Bộ Thông tin truyền thông thực hiện. Việc đánh giá dựa trên phương pháp Media Coding kết hợp khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 6/2022, với nhiều tiêu chí khắt khe bao gồm đánh giá tài chính, đánh giá truyền thông và đánh giá qua khảo sát...

Theo Vietnam Report, các công ty được vinh danh trong danh sách năm nay đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế và uy tín, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung giai đoạn 2021-2022.

Trước đó, đầu năm 2022, VNPT và VinaPhone cũng được vinh danh top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021 do Vietnam Report đánh giá và công bố.

Giữ vai trò dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam trong suốt nhiều năm qua, VNPT và VinaPhone đều không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng những sản phẩm, trải nghiệm số hàng đầu. Đặc biệt, với việc phát triển thành công mạng 5G thời gian qua, VNPT – VinaPhone đã đưa tên tuổi Việt Nam lên bản đồ các quốc gia dẫn đầu về phát triển công nghệ thông tin – viễn thông trên thế giới.

Với sự đầu tư bài bản, trách nhiệm, các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn cũng liên tục gặt hái được nhiều thành tựu lớn trong lĩnh vực. Điều này được ghi nhận bởi hàng loạt giải thưởng, đánh giá từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Chỉ tính từ đầu năm 2022 tới nay, VNPT và VinaPhone đã giành được “mưa” giải thưởng lớn như: 5 giải vàng, 4 giải bạc và 3 giải đồng tại Giải thưởng Công nghệ Thông tin thế giới (IT World Awards 2022); Top 10 Sao Khuê 2022 và Giải thưởng Sao Khuê 5 sao; 4 giải thưởng lớn tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards; VinaPhone là nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sale&Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng),…

Song song với việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, VNPT và VinaPhone cũng luôn đi đầu trong việc tham gia các hoạt động xã hội, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng. Bằng việc trở thành nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31 vừa qua, VNPT và VinaPhone đã góp phần lớn trong việc quảng bá về đất nước, văn hóa và sự phát triển công nghệ của Việt Nam đối với bạn bè quốc tế.

“Sự đánh giá, vinh danh của các tổ chức uy tín như Vietnam Report sẽ là thước đo chất lượng dịch vụ, uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng. Đây vừa là vinh dự, cũng là trách nhiệm với chúng tôi. Để tiếp tục nhận được sự tin yêu và ủng hộ từ phía khách hàng, cũng như sự đánh giá cao từ các tổ chức chuyên môn, VNPT và VinaPhone sẽ tiếp tục không ngừng, nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ các sản phẩm số hóa của mình trong thời gian tới, để thực sự xứng đáng là đơn vị dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam”, đại diện VNPT cho biết.

Ngày 27/7/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Agribank là Ngân hàng thương mại có mạng lưới rộng lớn nhất với gần 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp mọi vùng, miền, huyện đảo cả nước; gần 40.000 cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu, gắn bó địa phương. Agribank đề ra mục tiêu là giữ vững vị trí Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, tiếp tục khẳng định và nâng cao vai trò chủ lực trên thị trường tiền tệ, tín dụng nông nghiệp, nông thôn, cung cấp sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đóng góp vào quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn và nền kinh tế đất nước.

Là một Tập đoàn công nghệ, VNPT nhận lấy sứ mệnh chủ lực, tiên phong triển khai chương trình Chuyển đổi số Quốc gia theo tinh thần Nghị quyết Đại hội 13 của Đảng, Nghị quyết 52 của Bộ Chính trị và Quyết định 749 của Thủ tướng Chính phủ. VNPT tiên phong trong phát triển hạ tầng dịch vụ số, tham gia xây dựng và phát triển chính quyền số, doanh nghiệp số và xã hội số góp phần giúp Việt Nam duy trì tăng trưởng nhanh và bền vững trong giai đoạn phát triển tiếp theo. Hiện, VNPT đang quản lý tập khách hàng với hơn 30 triệu khách hàng và hệ thống  17.600 điểm giao dịch tại 63 tỉnh/thành phố.

Với những nét tương đồng về tầm nhìn và quy mô phát triển, trong nhiều năm hai bên qua Agribank và VNPT đã dần xây dựng được mối quan hệ hợp tác trên cơ sở phát huy thế mạnh và theo nhu cầu phát triển của mỗi bên. Cuối năm 2019, VNPT và Agribank đã trở thành đốc tác chiến lược trong hợp tác cung cấp dịch vụ tài chính số. Đó cũng là cơ sở để hôm nay, Agribank và VNPT tiếp tục xác định là đối tác chiến lược của nhau và mong muốn hợp tác trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng và thế mạnh của hai Bên.

Với thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết, Agribank sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại đối với VNPT và các đơn vị thành viên gồm đơn vị hạch toán phụ thuộc, công ty con và công ty liên kết của VNPT trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đồng thời, VNPT cung cấp cho Agribank gồm Hội sở chính và các chi nhánh trực thuộc của Agribank các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin phục vụ nhu cầu phát triển bền vững của Agribank. Hai Bên cùng phối hợp, xây dựng, phát triển và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng, các sản phẩm, dịch vụ gắn với chuyển đổi số và đáp ứng sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới và tại Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái và Chủ tịch HĐTV Agribank Phạm Đức Ấn cùng khẳng định, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Agribank và Tập đoàn VNPT là một bước đi quan trọng nhằm tận dụng và phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động hướng tới mục tiêu xây dựng phát triển khách hàng cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác về nhiều mặt để đảm bảo lợi ích của hai bên trong tương lai.

Với quy mô mạng lưới rộng khắp, số lượng khách hàng lớn trải khắp đến các huyện, xã, vùng sâu vùng xa, cùng nhiều nét tương đồng, VNPT và Agribank sẽ cùng nhau hợp tác khai thác những lợi thế của nhau để tạo ra những sản phẩm khác biệt, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng của cả hai bên, đúng như thông điệp cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và  chủ trương các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối doanh nghiệp TW ưu tiên sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau.

Từ ngày 01/07/2022, hoá đơn giấy sẽ không còn hiệu lực ngay cả với các hộ kinh doanh cá thể theo quy định của thông tư 78/2021/TT-BTC. Thực tế cho thấy, các hộ kinh doanh đã dần quen với việc sử dụng hóa đơn điện tử, tuy nhiên, các nghiệp vụ khác như khai thuế, nghiệp vụ kế toán vẫn còn thực hiện thủ công hay phải tìm kiếm các phần mềm khác nhau để thực hiện.

Để gỡ “nút thắt” này và hướng tới đem đến sự trải nghiệm tiện ích nhất cho khách hàng, VNPT đã phát triển và triển khai VNPT HKD – Hệ sinh thái ứng dụng phục vụ Hộ kinh doanh tích hợp các nghiệp vụ Hóa đơn điện tử VNPT Invoice, kế toán, kê khai thuế, nộp thuế điện tử...phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh linh hoạt trong mọi địa điểm và thời gian linh hoạt.

Chỉ với một ứng dụng duy nhất, khách hàng cũng có thể dễ dàng thao thác VNPT HKD trên các loại thiết bị trong việc lập hóa đơn, kê khai thuế, nộp thuế, tra cứu, báo cáo thống kê… và thực hiện ký số đối với hóa đơn điện tử, tờ khai thuế bằng chữ ký số VNPT SmartCA ngay trên thiết bị di động. Đặc biệt, giao diện của VNPT HKD được tối ưu hóa với nhiều tính năng trực quan, sinh động, để người dùng dù không thành thạo về CNTT hay kế toán cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Theo đại diện VNPT, cho đến nay, đã có hàng ngàn hộ kinh doanh lựa chọn hệ sinh thái HKD của VNPT. Đây là một hệ sinh thái số với đầy đủ các tính năng giúp các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh có thể đồng thời quản lý tổng thể các nghiệp vụ kế toán, hóa đơn điện tử, thuế điện tử, thanh toán điện tử. Các sản phẩm trong VNPT HKD được thiết kế đảm bảo chức năng đầu ra của một nghiệp vụ này sẽ trở thành đầu vào của nghiệp vụ kia, giúp cho các hộ kinh doanh không còn phải cập nhật dữ liệu nhiều lần mà chỉ cần vài cú click chuột, nhập dữ liệu một lần sẽ nhận được đầu ra cho liên hoàn các chuỗi nghiệp vụ.

Nhằm tiếp tục hỗ trợ các hộ kinh doanh áp dụng các nghiệp vụ quản lý kinh doanh, VNPT đã ban hành rất nhiều gói cước ưu đãi như gói miễn phí 50 hóa đơn đồng thời miễn phí 3 tháng dịch vụ ký số từ xa (VNPT SmartCA) và phần mềm kế toán hộ kinh doanh. Ngoài ra, còn có rất nhiều gói cước ưu đãi khác tùy vào nhu cầu của hộ kinh doanh. Đặc biệt, VNPT hỗ trợ lưu trữ miễn phí dữ liệu hóa đơn điện tử lên tới 10 năm cho các hộ kinh doanh.

Với hệ sinh thái VNPT HKD, ngoài hỗ trợ về nghiệp vụ, VNPT đang triển khai chương trình miễn phí 3 tháng gói dịch vụ VNPT HKD cho các khách hàng đăng ký trải nghiệm kể từ ngày 18/2/2022 đến hết năm 2022.

Để đăng ký dùng thử dịch vụ và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng vui lòng truy cập https://bit.ly/vnpt-hkd  hoặc gọi tới hotline 1800 1260 để được tư vấn.

Nhằm động viên tinh thần các cầu thủ của đội tuyển bóng đá nam U23 và tuyển bóng đá  nữ Việt Nam, ngay sau chiến thắng vang dội tại SEA Games 31, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức lễ chúc mừng và thưởng “nóng” cầu thủ 2 Đội với tổng trị giá 2 tỷ đồng.

Ngày 23/5/2021, Tập đoàn VNPT đã tổ chức lễ chúc mừng và tặng thưởng các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại trụ sở Tập đoàn VNPT vì đã giành và bảo vệ thành công vị trí vô địch tại SEA Games 31.

Tặng hoa và chúc mừng cầu thủ 2 đội tại buổi lễ, ông Tô Dũng Thái, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT chia sẻ: “SEA Games 31 là một sự kiện văn hóa – thể thao lớn có ý nghĩa đặc biệt đối với không chỉ Việt Nam mà còn cả khu vực. Với những trận tranh tài kịch tính và sôi nổi vừa qua, không chỉ bóng đá mà còn ở tất cả các môn thi đấu, các vận động viên của chúng ta đều đã thi đấu hết mình, chứng minh được ý chí, khát vọng cũng như mong muốn hợp tác, phát triển lâu dài với bạn bè quốc tế. Riêng với bóng đá, khi đứng trước những đối thủ lớn, đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có những màn thi đấu đầy ấn tượng, không phụ sự mong mỏi của người hâm mộ. Thay mặt toàn thể CBCNV Tập đoàn VNPT, tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các vận động viên Việt Nam nói chung và các cầu thủ 2 đội tuyển bóng đá nói riêng đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo tại SEA Games 31. VNPT mong rằng sẽ được chứng kiến những thành công lớn hơn của các vận động viên, các đội tuyển trong thời gian tới. Tập đoàn VNPT cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng thể thao nước nhà để có những bước phát triển mạnh mẽ hơn”.

Được biết, số tiền thưởng trị giá 2 tỷ đồng đều xuất phát từ đóng góp của toàn thể CBCNV của Tập đoàn VNPT gửi tới các nhà vô địch.

Với việc cung cấp và đảm bảo hàng loạt các dịch vụ, hạ tầng viễn thông – CNTT quan trọng phục vụ cho Đại hội, cho đến thời điểm hiện tại, VNPT đã hoàn thành trọn vẹn các nhiệm vụ với vai trò là nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31. Tập đoàn đã cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại nhất, hạ tầng VT-CNTT mạnh nhất đóng góp vào sự thành công của Đại hội, qua đó đã góp phần tạo nên một hình ảnh tươi đẹp, năng động và phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Là Tập đoàn VT-CNTT hàng đầu, có vai trò quan trọng trong việc  tiên phong thực hiện chuyển đổi số tại Việt Nam, không chỉ với SEA Games, VNPT còn thường xuyên đóng góp  nguồn lực phục vụ cho các sự kiện văn hóa- thể thao - xã hội – chính trị lớn của Đất nước và quốc tế như Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (2019), Hội nghị thượng đỉnh APEC (2017)… Theo đại diện VNPT, điều này vừa là vinh dự, cũng là trách nhiệm của Tập đoàn với Đất nước, với người dân. VNPT thực sự mong muốn đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất phục vụ người dân cũng như góp phần vào việc làm rạng danh nước nhà.

Nguồn: vnpt.com.vn

VIỄN THÔNG TÂY NINH

Tên cơ quan chủ quản: Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT Group)
Tên đơn vị: Viễn Thông Tây Ninh
Địa chỉ: Số 01 Đường Phạm Công Khiêm, Khu Phố 1, Phường 3, Tp.Tây Ninh
Email: vienthong.tnh@vnpt.vn
Điện thoại cơ quan: 0276.3822432
Điện thoại CSKH: 18001166