Sáng ngày 17/10/2022, tại Tỉnh Ủy Tỉnh Tây Ninh diễn ra Hội nghị quán triệt, tuyên truyền và triển khai các nhiệm vụ, giải pháp về chuyển đổi số tỉnh Tây Ninh năm 2022, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm chủ trì hội nghị.
Phát biểu tại hội nghị, Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh cho biết, đây là sự kiện quan trọng, được tổ chức lần đầu tiên, thể hiện quyết tâm của Tỉnh ủy, của cả hệ thống chính trị tỉnh nhà trong đẩy mạnh chuyển đổi số trên cả 3 trụ cột: chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.
Đại diện Tập Đoàn VNPT trình bày tại Hội nghị tham luận “VNPT đồng hành chuyển đổi số tỉnh Tây Ninh”, Tập đoàn VNPT cam kết sẽ đồng hành cùng tỉnh Tây Ninh để triển khai Chuyển đổi số toàn diện, nâng hạng DTI cho Tỉnh, cùng vươn tới mục tiêu nâng cao lợi ích người dân, doanh nghiệp trên địa bàn Tây Ninh tạo ra động lực mới cho sự tăng trưởng của Tây Ninh.
Tại Hội nghị, VNPT Tây Ninh giới thiệu gian hàng triển lãm các dịch vụ số hiện đại, trực quan sinh động, mang đến không gian trải nghiệm thực tế và nhận được sự quan tâm các Đại biểu Lãnh đạo đến trải nghiệm, tương tác: Trung tâm điều hành thông minh VNPT IOC, Hệ thống giám sát quản lý an toàn thông tin cho các tổ chức và các doanh nghiệp, hệ sinh thái sản phẩm AI, Nền tảng lắng nghe và giám sát mạng xã hội vnSocial, ứng dụng Sổ tay Đảng viên…
Gian hàng trải nghiệm số trưng bày trong 2 ngày, từ ngày 17 đến 18/10/2022 để các Sở, Ban, Ngành đến tham gia trải nghiệm. Và là cơ hội để VNPT giới thiệu hướng dẫn cụ thể những sản phẩm dịch vụ số đến Đại Biểu, người trải nghiệm chọn triển khai các hệ thống, ứng dụng của VNPT áp dụng hiệu quả trong công tác chuyển đổi số theo yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đã đề ra trong Hội nghị.
Trước đó cùng ngày, VNPT Tây Ninh tham gia lễ ra tuyên truyền, hỗ trợ người dân sử dụng công nghệ số trên địa bàn Tỉnh do Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức với sự tham gia hơn 300 cán bộ, Công chức, Đoàn viên, Thanh niên.
Để hỗ trợ công tác tuyên truyền người dân tiếp cận môi trường số, VNPT Tây Ninh tài trợ Tỉnh đoàn Tây Ninh nón bảo hiểm kết hợp truyền thông thương hiệu VNPT VinaPhone với mã QRCode của ứng dụng “Tây Ninh Smart” để người dân dễ dàng cài đặt ứng dụng, giúp người dân tiếp cận các hình thức nộp hồ sơ trực tuyến, nhận thông tin của Tỉnh, đăng ký cửa hàng 4.0 – cụ thể là người dân chủ động đăng ký các điểm thanh toán VNPT Money nhanh chóng thông qua ứng dụng Tây Ninh Smart.
Theo công bố mới nhất tháng 09/2022 của Viện tiêu chuẩn và công nghệ quốc gia Mỹ (NIST), công nghệ nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt của VNPT (VNPT FaceID) nằm trong TOP 15 thế giới hạng mục KIOSK - FRVT 1:1 và 1:N (khuôn mặt đa dạng màu da và dân tộc), vượt qua nhiều tên tuổi lớn trên thế giới.
VNPT FaceID: Công nghệ Make in Vietnam với chất lượng quốc tế
Công nghệ nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt nằm trong nhóm công nghệ 4.0 được ứng dụng phổ biến trên thế giới, trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, từ xác thực trên điện thoại di động, xác thực khi thanh toán điện tử đến điểm danh điện tử, hay tìm kiếm tội phạm trong đám đông.
Từ thực tế này, Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ quốc gia Mỹ bắt đầu tiến hành xếp hạng các thuật toán nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt toàn cầu (Face Recognition Ranking). Trong đó, hạng mục KIOSK đặc biệt thu hút sự quan tâm của nhiều hãng công nghệ lớn do yêu cầu độ chính xác cao và tính ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng. Hạng mục KIOSK đang được NIST tiến hành đánh giá trên bộ dữ liệu lớn, bao gồm bộ dữ liệu 1.000.000 ảnh đa dạng màu da và dân tộc với 100.000 khuôn mặt khác nhau (trong bài thử nghiệm FRVT 1:1) và cơ sở dữ liệu tìm kiếm 1.600.000 người khác nhau (trong bài thử nghiệm FRVT 1:N).
Bảng xếp hạng Công nghệ Nhận diện và Tìm kiếm khuôn mặt toàn cầu tháng 092022 của Viện tiêu chuẩn và công nghệ quốc gia Mỹ (NIST)
Vượt qua nhiều tên tuổi lớn để ghi danh vào TOP 15 trên bảng xếp hạng công nghệ toàn cầu của NIST, VNPT FaceID đã ghi một dấu mốc mới về sự phát triển của doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam bằng các sản phẩm có thể cạnh tranh vươn tầm thế giới.
Là doanh nghiệp dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia, VNPT đã sớm đầu tư vào nghiên cứu phát triển và ứng dụng các công nghệ 4.0, trong đó có công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI). Hiện, VNPT đã có một hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ AI có khả năng đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của chính phủ và các doanh nghiệp bao gồm các sản phẩm nền tảng ứng dụng VNPT FaceID như VNPT eKYC, VNPT BioID, vnFace và AI camera.
Sau khi triển khai thành công các dự án tầm cỡ quốc gia như Hệ thống CSDL quốc gia về dân cư, Trục liên thông văn bản quốc gia, Cổng Dịch vụ công quốc gia, Trung tâm Thông tin, chỉ đạo điều hành của Chính phủ, trung tâm điều hành thông minh (IOC) của nhiều tỉnh/thành, Tập đoàn VNPT đã được tín nhiệm là đối tác quan trọng của nhiều cơ quan doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Tính tới tháng 09/2022, sản phẩm nền tảng VNPT eKYC đã phục vụ gần 700 triệu giao dịch trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống như tài chính - ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, viễn thông, thương mại điện tử, …
VNPT đồng hành cùng doanh nghiệp khai phá sức mạnh của công nghệ AI
Với mong muốn xác thực nhận diện khuôn mặt với độ chính xác cao, các doanh nghiệp Việt Nam thường có xu hướng sử dụng các công nghệ AI uy tín của nước ngoài, đặc biệt là trong lĩnh vực nhạy cảm như ngành Tài chính ngân hàng. Tuy nhiên, với sự đầu tư vào nghiên cứu và cải tiến không ngừng, sản phẩm định danh điện tử VNPT eKYC và VNPT BioID đạt được độ chính xác xấp xỉ 100%, tương đương và có thể thay thế hoàn toàn công nghệ ngoại nhập.
Công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo của VNPT ứng dụng trong Trung tâm điều hành thông minh (IOC) tỉnh Lào Cai
Công nghệ nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt cũng có mặt trong sản phẩm AI camera giúp các doanh nghiệp nhận diện khách hàng tại quầy, các cơ quan chức năng tìm kiếm đối tượng tình nghi… và xa hơn là giám sát an ninh, giám sát giao thông (khi được tích hợp các công nghệ AI khác do chính VNPT nghiên cứu và phát triển). Sản phẩm hoàn toàn có thể được triển khai độc lập hay tích hợp vào các hệ thống khác như IOC. Hiện nay, IOC đã được VNPT triển khai cho hơn 30 tỉnh/thành phố trên cả nước.
Bên cạnh việc phát triển sản phẩm chất lượng cao, VNPT luôn lắng nghe và tùy biến sản phẩm theo nhu cầu khách hàng. Sản phẩm điểm danh điện tử vnFace được nghiên cứu phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (với giải pháp điểm danh qua thiết bị di động vnFace Remote) đến các khu công nghiệp tới hàng chục nghìn lao động (với giải pháp điểm danh qua tablet, camera).
Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số quốc gia, VNPT mong muốn hợp tác và đồng hành cùng tất cả các tổ chức doanh nghiệp để khai thác hiệu quả tiềm năng của công nghệ AI, không chỉ giới hạn với công nghệ nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt mà còn với tất cả các nền tảng AI khác như xử lý hình ảnh (AI Camera), nhận dạng ký tự quang học (OCR), xử lý âm thanh (Voice processing), xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), trợ lý ảo (AI Assistant) và xử lý khai thác dữ liệu (Data Science), không chỉ ở trong lĩnh vực định danh điện tử mà còn ở các lĩnh vực then chốt khác như Tài chính ngân hàng, An ninh an toàn, Y tế, Giáo dục và Công nghiệp/nhà máy.
Bằng việc làm chủ công nghệ, tùy biến phục vụ khách hàng, hợp tác cùng các doanh nghiệp để tạo ra các sản phẩm Make in Vietnam có chất lượng quốc tế, VNPT tin tưởng sẽ đóng góp quan trọng vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.
Chung tay hỗ trợ đồng bào tại các tỉnh đang chịu ảnh hưởng bởi cơn bão NORU, VNPT đã tăng cường ứng phó, khắc phục hậu quả cơn bão thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cước kịp thời giúp khách hàng đảm bảo thông tin liên lạc.
Theo đó, VNPT sẽ hỗ trợ gói Data với 5GB/ngày, truy cập thoải mái các ứng dụng Youtube, Tiktok, Zalo, MyTV cho khách hàng sử dụng Internet VNPT bị mất liên lạc đến thời điểm ngày 30/09/2022 chưa được khôi phục. Các bộ SIM sẽ được nhân viên VNPT trao tận tay khách hàng, kịp thời giúp người dân có đường truyền thay thế, hạn chế gián đoạn thông tin, phục vụ nhu cầu kết nối cho cả gia đình.
Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ trực tiếp tới các hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất, VNPT sẽ thực hiện gia hạn thời hạn nộp cước, không áp dụng khóa 1 chiều/2 chiều cho các thuê bao di động, internet trả sau đến thời hạn nộp cước giúp khách hàng yên tâm duy trì liên lạc, sớm khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Các hoạt động và chính sách hỗ trợ của VNPT sẽ được thực hiện rộng khắp trên địa bàn các tỉnh đang chịu thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 4 Noru: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Gia Lai, Quảng Bình.
Những ngày qua, VNPT đã gấp rút thực hiện nhiều hoạt động ứng cứu thông tin liên lạc tại các địa phương bị bão Noru tràn qua. VNPT đã phối hợp với các nhà mạng mở Roaming thoại và SMS tại 2 tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam đảm bảo dịch vụ phục vụ công tác chỉ đạo khắc phục hậu quả bão và đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân. Nhanh chóng triển khai ứng cứu máy phát điện khôi phục liên lạc các trạm BTS; triển khai khắc phục các tuyến cáp quang truyền dẫn, các đường dây thuê bao bị đứt và cho mượn thiết bị nhằm kết nối dịch vụ cho khách hàng. Đồng thời VNPT đã thực hiện điều động nhân lực, công cụ/dụng cụ từ các tỉnh thành khác đến hỗ trợ cho địa phương bị ảnh hưởng cơn bão số 4 khắc phục hậu quả bão.
Ngoài ra, tại các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão, VNPT đã điều động nhân viên trực tiếp tới từng hộ gia đình khách hàng để kịp thời động viên, chăm sóc và kiểm tra thiết bị viễn thông tại nhà khách hàng, thực hiện hỗ trợ sửa chữa, nhanh chóng khôi phục mạng lưới viễn thông, đảm bảo thông tin liên lạc cho khách hàng.
Với mỗi lượt nạp tiền điện thoại, bạn sẽ chung tay cùng VNPT Money ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa; chung tay vì chủ quyền biển, đảo quê hương.
Triển khai Cuộc vận động "Nghĩa tình biên giới, biển đảo" giai đoạn 2018 - 2022, Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động chương trình tặng xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa. Với mong muốn phát huy tinh thần đột phá, sáng tạo của thanh niên, đóng góp sức trẻ vào các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt trong việc quan tâm, cổ vũ tinh thần cho các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ vùng biển, đảo của Tổ quốc, VNPT Money triển khai chương trình "VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu".
Từ ngày 01/08 - 30/09/2022, với mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại di động trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam (App Thanh niên Việt Nam), VNPT Money sẽ quyên góp vào chương trình ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa do Trung ương Đoàn phát động số tiền tương ứng 1% giá trị giao dịch của khách hàng. Mọi kinh phí ủng hộ sẽ được chuyển về tài khoản của Trung ương Đoàn và bàn giao cho Bộ Tư lệnh Hải quân trước ngày 15/11/2022.
Ngoài chương trình trích 1% giá trị giao dịch nạp tiền điện thoại, khách hàng khi truy cập ứng dụng VNPT Money, có thể trực tiếp chuyển tiền ủng hộ đến tài khoản của Trung ương Đoàn thông qua tính năng "Ủng hộ Trường Sa".
Mỗi hành động của bạn góp phần tiếp thêm sức mạnh, siết chặt thêm những bàn tay đồng lực hướng về biển, đảo thân yêu; để một Việt Nam luôn vững chãi, hòa bình.
Xuồng CQ hay còn gọi là Xuồng Chủ Quyền là một loại phương tiện được nhiều đơn vị đóng quân của Việt Nam sử dụng trên Biển Đông. Xuồng có khả năng trượt trên san hô, đá cuội, không bị chìm, không bị thủng hay méo khi va đập. Đặc biệt, xuồng CQ có khả năng chạy xuyên qua sóng, chịu thêm được 1-2 cấp sóng so với xuồng thông thường. Xuồng CQ là phương tiện giúp vận chuyển người, nhu yếu phẩm, nước ngọt từ các tàu hải quân vào các đảo, giữa điểm đảo này với điểm đảo khác, cứu hộ ngư dân và tàu cá gặp nạn trên biển. Kinh phí để đóng mới những chiếc xuồng này được huy động từ các nguồn xã hội hóa và đóng góp của người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước.
Hướng dẫn tham gia chương trình “VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu” Bước 1: Truy cập ứng dụng Thanh Niên Việt Nam. Bước 2: Chọn mục “Thanh toán”. Nếu chưa có tài khoản VNPT Money chọn “Đăng ký”, nếu đã có tài khoản VNPT Money chọn “Đăng nhập”. Bước 3: Chọn “Nạp điện thoại”. Bước 4: Chọn số điện thoại và mệnh giá cần nạp. Bước 5: Chọn nguồn tiền muốn sử dụng, kiểm tra thông tin thanh toán và chọn “Thanh toán”. Bước 6: Nạp tiền điện thoại thành công. VNPT Money sẽ quyên góp vào chương trình ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa số tiền tương ứng 1% giá trị giao dịch của bạn. Hướng dẫn đăng ký tài khoản VNPT Money để tham gia chương trình: A. Với thuê bao VinaPhone muốn đăng ký tài khoản Mobile Money: Bạn có thể đăng ký tài khoản Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money. B. Với thuê bao của các nhà mạng khác hoặc thuê bao VinaPhone muốn đăng ký tài khoản ví VNPT Pay Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau: Cách 1: Thao tác trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam 1. Hướng dẫn Đăng ký tài khoản ví VNPT Pay xem tại đây 2. Hướng dẫn Định danh tài khoản ví VNPT Pay xem tại đây 3. Hướng dẫn Liên kết ngân hàng với tài khoản ví VNPT Pay xem tại đây Cách 2: Thao tác trên ứng dụng VNPT Money xem tại đây |
Ngày 11/8/2022, trong khuôn khổ Hội nghị các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau do Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Bảo Việt và Ngân hàng Vietinbank. Theo đó, sự hợp tác giữa các doanh nghiệp sẽ tập trung vào xây dựng hệ sinh thái tài chính – bảo hiểm số toàn diện, nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng trên cơ sở phát huy thế mạnh hiện có của từng doanh nghiệp.
VNPT – Bảo Việt: Hợp tác để nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng
Sự hợp tác toàn diện giữa VNPT và Bảo Việt giai đoạn 2022- 2032 nhằm mục tiêu tối ưu hóa sử dụng các tiện ích trong hệ sinh thái của hai Tập đoàn, mở rộng kênh bán hàng, cùng tạo ra các sản phẩm mới cho khách hàng theo xu hướng số hóa. Theo đó, Tập đoàn Bảo Việt và VNPT sẽ hợp tác trong hàng chục nhóm dịch vụ, trong đó có nhóm dịch vụ VNPT cung cấp cho Tập đoàn Bảo Việt; nhóm dịch vụ Tập đoàn Bảo Việt cung cấp cho VNPT và các nhóm dịch vụ hai bên phối hợp nhằm mang lại những trải nghiệm tài chính – bảo hiểm số tốt nhất cho các khách hàng là cá nhân, tổ chức…
Với sự hợp tác này, VNPT sẽ cung cấp các giải pháp số nâng cao trải nghiệm cho khách hàng cho Bảo Việt như eKYC; Smartbot; SmartAds; Wifi Marketing;.. VNPT cũng đồng thời tập trung ứng dụng, giải pháp chuyển đổi số công nghệ cao như Big Data, AI kết hợp để xây dựng mô hình dự đoán sức khỏe và các tiện ích cao cấp khác cho khách hàng Bảo Việt. Tập đoàn Bảo Việt sẽ cung cấp các gói giải pháp toàn diện VNPT Care, VNPT care plus và VNPT corporate care” cho cán bộ nhân viên, doanh nghiệp và đối tác của VNPT
Sự hợp tác giữa VNPT và Bảo Việt sẽ mang lại lợi ích về tập khách hàng tiềm năng, phát huy thế mạnh của từng đơn vị cũng như tạo được lợi thế cạnh tranh lớn trước những thay đổi nhanh chóng của thị trường. Với hợp tác toàn diện cùng VNPT, Tập đoàn Bảo Việt sẽ có thể khai thác thế mạnh hiện có của VNPT là các giải pháp công nghệ, hệ sinh thái giải pháp số, tài nguyên số để hoàn thiện hệ sinh thái bảo hiểm số của riêng mình, từ đó mở rộng quy mô kinh doanh, lợi thế cạnh tranh; mang lại các ứng dụng, giải pháp chuyển đổi số công nghệ cao để xây dựng mô hình dự đoán sức khỏe và các tiện ích cao cấp khác cho khách hàng Bảo Việt.
Cũng tại Hội nghị, đơn vị thành viên của Bảo Việt cũng thực hiện việc ký kết với các đơn vị của VNPT như: Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng công ty Truyền thông VNPT Media nhằm hỗ trợ dịch vụ thanh toán thuận tiện trên nền tảng số; Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác bảo lãnh với Bệnh viện Bưu điện nhằm phục vụ khách hàng được thuận tiện nhất cũng như để giảm tải cho bảo hiểm y tế nhà nước theo chủ trương của Đảng và Chính phủ.
VNPT và Vietinbank hợp tác phát triển tài chính số và chuyển đổi số
Theo thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022- 2026 vừa được ký kết, VNPT sẽ triển khai 5 giải pháp chuyển đổi số cho Vietinbank. Vietinbank sẽ cung cấp 6 sản phẩm dành cho VNPT. Trên cơ sở tận dụng thế mạnh hiện có của mỗi bên, VNPT và Vietinbank sẽ hợp tác để cung cấp ra thị trường 5 sản phẩm tích hợp dịch vụ ngân hàng và dịch vụ viễn thông như Thẻ đồng thương hiệu, Tài khoản liên kết, Gói tài khoản đẹp… Hai bên cùng đưa ra các ưu đãi cho người dùng để mở rộng tập khách hàng và hệ sinh thái của VNPT – Vietinbank, đồng thời sẽ hợp tác cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng tại mạng lưới, điểm giao dịch của 2 bên.
Đáng chú ý, cả 2 sẽ cùng tập trung hướng đến các sản phẩm liên thông hệ thống thanh toán tạo điều kiện tốt nhất cho các giao dịch không tiền mặt và đáp ứng các yêu cầu phát triển mới của thị trường tài chính số, ví dụ như Liên kết Ví khách hàng cá nhân VNPT Money qua số tài khoản, các dịch vụ hành chính công, các phần mềm công nghệ trong lĩnh vực y tế, giáo dục, quản trị doanh nghiệp....
Đây cũng là thời điểm quan trọng để Hai bên liên thông hệ sinh thái cùng nhau với việc khai thác dữ liệu lớn. Vì vậy, thỏa thuận hợp tác toàn diện với VNPT sẽ giúp Vietinbank chuyển đổi mô hình tăng trưởng, số hoá toàn diện hoạt động ngân hàng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và năng lực thực thi, hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, phấn đấu đến năm 2023 nằm trong Top 100 Ngân hàng mạnh nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Các thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa tập đoàn VNPT với Ngân hàng Vietinbank và Tập đoàn Bảo Việt vừa mang lại lợi ích về tập khách hàng tiềm năng của các bên, phát huy thế mạnh của từng đơn vị vừa tạo được lợi thế cạnh tranh lớn trước những thay đổi nhanh chóng của thị trường. Vượt lên tất cả, các thỏa thuận hợp tác còn nhằm hướng đến việc xây dựng hệ sinh thái số toàn diện với các giải pháp, công nghệ ứng dụng dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo, nhóm sản phẩm, dịch vụ tài chính – bảo hiểm số cao cấp, nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng. Đây cũng chính là nền tảng cơ sở để hướng đến nền tài chính – bảo hiểm số hiện đại, minh bạch theo xu hướng số hóa toàn cầu, khẳng định vị thế Việt Nam trong nền kinh tế số và bản đồ số thế giới.
Tên cơ quan chủ quản: Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT Group) Tên đơn vị: Viễn Thông Tây Ninh Địa chỉ: Số 01 Đường Phạm Công Khiêm, Khu Phố 1, Phường 3, Tp.Tây Ninh Email: vienthong.tnh@vnpt.vn Điện thoại cơ quan: 0276.3822432 Điện thoại CSKH: 18001166