Thứ sáu, Tháng 12 03, 2021

Tin Viễn thông - CNTT

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020- 2021”  vừa diễn ra ngày 12/10/2021 nhờ những nỗ lực thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.

Vượt qua thách thức

Hơn một năm qua, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng cho hoạt động SXKD của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Giãn cách xã hội kéo dài và trên diện rộng, người dân hạn chế đi lại, doanh nghiệp phải đóng cửa và giảm hoạt động sản xuất đã làm giảm nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông. Nhiều dự án Tập đoàn VNPT triển khai cho khách hàng phải tạm dừng do khách hàng gặp khó khăn trong kinh doanh năm 2021. Những khó khăn này đã tác động không nhỏ đến hoạt động SXKD của VNPT. Bên cạnh đó, một số khoản chi phí phát sinh ngoài dự kiến để thực hiện phòng chống dịch đã tác động kép đến kết quả SXKD của Tập đoàn.

Tuy nhiên, trong bối cảnh đặc biệt khó khăn đó, VNPT đã có những phương án, chiến lược rất cụ thể để vừa đảm bảo hoạt động SXKD, sát cánh cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn, giữ mức thu nhập ổn định cho người lao động và quyết tâm giữ vững vị trí tiên phong trong chuyển đổi số quốc gia. Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Nguyễn Nam Long cho biết, ngay từ đầu năm 2021, Tập đoàn VNPT đã có những hành động cụ thể như tập trung vào phát triển dịch vụ thiết yếu; các dịch vụ số hỗ trợ doanh nghiệp đảm bảo hoạt động trong điều kiện giãn cách; nâng cao chất lượng, nhân đôi dung lượng các gói dịch vụ với giá không đổi; chuyển đổi phương thức kinh doanh lên môi trường số…

Tại cuộc gặp gỡ của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ với đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, Phó Tổng giám đốc VNPT Nguyễn Nam Long chia sẻ thông tin về các những nỗ lực của VNPT để vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19

Song song với đó, VNPT cũng đẩy mạnh hợp tác với khách hàng là các Tập đoàn, Tổng Công ty, Ngân hàng, Hiệp hội…; tiếp tục triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước về chuyển đổi số. VNPT đã quyết liệt, linh hoạt trong điều hành các hoạt động SXKD theo diễn biến và nhu cầu của thị trường. Nhờ đó, kết quả doanh thu và lợi nhuận 9 tháng của Tập đoàn VNPT vẫn đạt tăng trưởng so với cùng kỳ, và so với mặt bằng chung của các doanh nghiệp trong lĩnh vực VT-CNTT; đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động bằng so với cùng kỳ năm 2020.

Với tinh thần vừa phòng chống dịch, vừa phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2021, Tập đoàn VNPT đã triển khai các kịch bản kinh doanh phù hợp với diễn biến của dịch Covid, đồng thời chuẩn bị sẵn kịch bản triển khai tổng lực khi dịch Covid được kiểm soát tốt hơn, nhằm thúc đẩy doanh thu. Bên cạnh đó Tập đoàn cũng quyết liệt tối ưu các khoản chi phí theo hướng “giảm, dừng, giãn” để phấn đấu đạt được lợi nhuận ở mức cao nhất.

Sáng tạo để bứt phá

Là một tập đoàn công nghệ số, với những thế mạnh hiện có về hạ tầng số, hệ sinh thái số, VNPT đã chủ động triển khai và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của Chính phủ, Bộ TT&TT trong việc đảm bảo mạng lưới thông tin thông suốt, đáp ứng các yêu cầu về kết nối phục vụ công tác điều hành, chỉ đạo phòng chống dịch. VNPT đã gấp rút hoàn tất việc thiết lập hệ thống Hội nghị truyền hình với toàn bộ gần 2.600 điểm cầu xã, phường, thị trấn của 19 tỉnh/thành phố phía Nam phục vụ cho buổi điều hành trực tiếp đầu tiên của Thủ tướng xuống các “pháo đài”; tiếp tục đảm bảo phục vụ Hội nghị truyền hình tới hơn 11.000 điểm cầu xã, phường, thị trấn trên toàn quốc trong các phiên họp tiếp theo. Trước đó, VNPT đã thực hiện nâng cấp hạ tầng để đảm bảo kết nối 10.000 Camera giám sát các khu cách ly của 32 tỉnh/ thành phố từ Đà Nẵng đến Cà Mau; Đáp ứng kịp thời và đầy đủ các dịch vụ viễn thông phục vụ công tác phòng chống dịch như: cung cấp các gói cước miễn phí đảm bảo liên lạc cho tuyến đầu, thực hiện nhắn tin cài đặt âm báo tuyên truyền công tác phòng chống dịch bệnh đến thuê bao di động toàn quốc.

Tập đoàn cũng khẳng định vị thế tiên phong, dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam bằng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phủ rộng trên mọi lĩnh vực từ kinh tế đến chính trị, xã hội. Trong đó, nhiều sản phẩm dịch vụ được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế uy tín như Hóa đơn điện tử VNPT E–Invoice giành Giải vàng tại hạng mục “Giải thưởng đội phá về quản lý tài chính” của Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020; Giải pháp học trực tuyến VNPT elearning, bệnh án điện tử VNPT EMR và Hệ thống báo cáo thông minh VNPT VSR đạt Giải Vàng Stevie Awards Asia – Pacific 2021.

Là một trong những doanh nghiệp xuất sắc trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021, Tập đoàn VNPT đã thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19, đồng thời đạt được các tiêu chí sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động SXKD, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới. Hiện, VNPT đang tiếp tục tập trung nguồn lực để thực hiện các hoạt động nhằm hiện thực hóa khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam và trở thành doanh nghiệp trụ cột, dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia với các dịch vụ chiến lược tập trung vào lĩnh vực số.

Nguồn: vnpt.com.vn

Không cần vốn, không cần lưu kho và giao hàng, Shop CTV - ứng dụng hứa hẹn trở thành một trong những công cụ đắc lực giúp thương mại điện tử đến gần hơn với mọi người dùng.

Ứng dụng Shop CTV là mô hình kinh doanh đầy mới mẻ của VNPT, đồng thời cũng là một giải pháp công nghệ giúp tháo gỡ những trở ngại phổ biến của người dùng khi bắt đầu khởi nghiệp bán hàng trực tuyến.

VNPT đã phát triển ứng dụng Shop CTV tích hợp các giải pháp công nghệ giúp mọi người dùng dễ dàng thử sức và kinh doanh trực tuyến cùng các sản phẩm di động, viễn thông của nhà mạng.

Đăng ký ứng dụng, người dùng sẽ trở thành cộng tác viên (CTV) của VNPT và hưởng hoa hồng với mỗi đơn hàng thực hiện. Các hình thức kinh doanh rất đa dạng như: giới thiệu sản phẩm, bán hàng qua link affiliate, qua SMS, giới thiệu CTV mới…

Người bán sẽ nhận được hoa hồng tương đương với mỗi khâu bán hàng, lên đến 20% giá trị đơn hàng trong tháng gói cước đăng ký mới và 10% trong mỗi tháng gói cước gia hạn.

Tương ứng với doanh số đạt được, người bán của Shop CTV cũng sẽ được tích điểm và thăng hạng, nhận thêm các ưu đãi tương ứng với hạng CTV như gia tăng tỷ lệ hoa hồng, kéo dài thời gian hưởng hoa hồng …

Các sản phẩm dịch vụ VNPT dành cho người bán cũng được đánh giá phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng như SIM số, thẻ nạp, gói cước gi động, gói cước Internet - Truyền hình.

Theo VNPT, các quá trình xử lý đơn hàng khác như lưu kho, vận chuyển, đăng ký thông tin cho khách hàng đều được hệ thống của VNPT tự động xử lý, giúp CTV giảm thiểu tối đa các bước bán hàng thông thường, tận hưởng các lợi ích với thu nhập hấp dẫn, lâu dài.

Người dùng có thể tự tạo gian hàng online của riêng mình bằng cách tìm kiếm, tải và đăng ký ứng dụng Shop CTV trên Google Play/App Store.

Người dùng có thể tìm hiểu thêm thông tin về ứng dụng tại https://shop-ctv.vnpt.vn.

Nguồn: vnpt.com.vn

Hình ảnh các “chiến sĩ” áo trắng ngày đêm giành giật sự sống cho bệnh nhân F0, hay những em bé chỉ vài ngày tuổi đã phải vượt hàng nghìn cây số trở về quê nhà cùng bố mẹ tránh dịch… khiến chúng ta thấy nhói lòng. Hiểu rằng, cuộc chiến chống đại dịch còn dai dẳng, phức tạp và để giành chiến thắng cần có sự đồng lòng, góp sức của mọi cá nhân và tổ chức. Nhằm chia sẻ cùng cộng đồng, VNPT Pay triển khai chương trình “Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch”.

Vì cộng đồng

Dịch bệnh kéo dài và diễn biến phức tạp gần 2 năm qua kéo theo những hệ lụy làm ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế và cùng với đó là đời sống của người dân cũng gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn… Trước thực tế đó, cần lắm một sự chung tay, góp sức từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để chiến thắng đại dịch.

Với mong muốn gắn kết hàng triệu khách hàng trên cả nước chung tay góp sức vì cộng đồng, VNPT Pay chính thức triển khai chương trình “Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch”.

Theo đó, từ ngày 08/10/2021 đến ngày 8/11/201, với mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại thành công của khách hàng qua ví điện tử VNPT Pay, sẽ được trích 1% giá trị giao dịch từ nguồn tiền của đơn vị để ủng hộ vào Quỹ phòng chống dịch của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cũng trong khoảng thời gian này, khi nạp tiền điện thoại khách hàng sẽ được nhận ưu đãi hoàn tiền 10% (tối đa 10.000đ cho lần đầu thanh toán).

Như vậy khi khách hàng thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại qua VNPT Pay không chỉ được hưởng ưu đãi từ chương trình mà đó còn là hành động mang ý nghĩa thiết thực của mỗi người trong việc chung tay góp sức vì cộng đồng.

Giá trị lớn từ hành động nhỏ

Từ những ngày đầu khi dịch mới bùng phát, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã hỗ trợ tích cực công tác phòng chống dịch của chính quyền các cấp bằng nhiều giải pháp quan trọng, cụ thể là: ủng hộ 400 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19, 37.000 máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, triển khai các gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu…

Những đóng góp thiết thực của VNPT góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh

Chia sẻ với phóng viên, đại diện của VNPT Pay cho biết: “Việc phòng, chống đại dịch COVID không chỉ là trách nhiệm của Chính phủ mà còn là trách nhiệm của toàn dân, trong đó vai trò của doanh nghiệp cũng vô cùng quan trọng. VNPT nói chung và VNPT Pay nói riêng là một trong những đơn vị hàng đầu, cùng các doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước đã nỗ lực và góp phần tích cực đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa nền kinh tế của đất nước phục hồi, phát triển”.

Mỗi khách hàng thông qua một hành động nhỏ đó là nạp tiền điện thoại cho chính số thuê bao của mình hoặc cho bạn bè, người thân bằng ví điện tử VNPT Pay là đã góp một phần quan trọng vào việc sớm đưa cuộc chiến “không tiếng súng” đến gần hơn với chiến thắng.

“Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch” là chương trình có ý nghĩa cao đẹp mà VNPT Pay muốn đồng hành cùng khách hàng để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái. Với ý nghĩa đó, chắc chắn chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng vừa có thể nạp tiền điện thoại vừa tham gia tích cực vào chương trình “Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch”:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VNPT Pay, chọn mục “Nạp điện thoại”

Bước 2: Nhập số điện thoại và chọn số tiền cần nạp sau đó chọn “Nạp ngay”

Bước 3: Chọn “Thanh toán” để hoàn tất

Nguồn: vnpt.com.vn

Theo quy định của Bộ Thông tin & Truyền thông về việc cho phép cập nhật và chuẩn hoá thông tin thuê bao đối với các thuê bao sử dụng dịch vụ thông tin di động trả trước từ ngày 01/10/2021 đến ngày 31/12/2021. Để đảm bảo Quyền và Lợi ích của khách hàng, VinaPhone hỗ trợ khách hàng kiểm tra và cập nhật lại thông tin thuê bao chính chủ trên ứng dụng My VNPT bằng hình thức định danh khách hàng điện tử (eKYC). Quý khách hàng có thể tự cập nhật lại thông tin thuê bao của mình đã đăng ký với nhà mạng VinaPhone.

Việc tự cập nhật lại thông tin thuê bao này được thực hiện khi Quý khách cam kết, xác nhận và đồng ý với nhà mạng rằng những thông tin Quý khách sẽ cập nhật là chính xác, số thuê bao của Quý khách đang tự cập nhật thông tin là số thuê bao thuộc quyền sử dụng của Quý khách.

Trong trường hợp có phát sinh tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện về quyền sử dụng của số thuê bao này thì nhà mạng VinaPhone có quyền dừng cung cấp dịch vụ để kiểm tra đối chiếu theo lịch sử thông tin thuê bao đã sử dụng tại hệ thống của Nhà mạng.

Kết luận cuối cùng về quyền sử dụng số thuê bao này sẽ do nhà mạng VinaPhone quyết định.

Kể từ thời điểm Quý khách tự cập nhật lại thông tin thuê bao trên App My VNPT thành công đến trước ngày 01/04/2022, Quý khách không được thay đổi thông tin thuê bao hoặc sang tên, chuyển quyền thuê bao này cho người khác.

Sau ngày 01/04/2022, VinaPhone sẽ không giải quyết các tranh chấp khiếu nại phát sinh (nếu có).

VinaPhone trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách hàng!

Để tải ứng dụng My VNPT, Quý khách hàng vui lòng truy cập: https://my.vnpt.com.vn/. Tổng đài: 18001091.

Nguồn: vnpt.com.vn

 

Mặc dù tiềm năng còn rất lớn nhưng các công cụ xác thực chữ ký số của người dân, doanh nghiệp vẫn còn hạn chế đã khiến cho việc triển khai số hóa quốc gia, số hóa nền kinh tế bị chậm lại với những kết quả khiêm tốn so với mục tiêu đã đặt ra. Một giải pháp ký số thuận lợi, an toàn và có tính pháp lý cao sẽ tạo ra bước đà cho kinh tế - xã hội phát triển nhanh, mạnh mẽ trong thời gian tới.

Kết quả chuyển đổi số dịch vụ công vẫn còn nhiều khiêm tốn

Ngày 6/10, tập đoàn VNPT đã triển khai hội thảo “Chữ ký số - Công dân số - Chìa khóa thành công” qua hình thức trực tuyến với sự có mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu về số hóa tại Việt Nam cùng hàng trăm khách mời đến từ các cơ quan Nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại hội nghị, các diễn giả đã chia sẻ về kinh nghiệm triển khai chữ ký số, cơ sở pháp lý chữ ký số trên thế giới và tại Việt Nam, đồng thời nêu ra những thực trạng, hạn chế của quá trình số hóa trong nước.

 

Mặc dù tiềm năng còn rất lớn nhưng các công cụ xác thực chữ ký số của người dân, doanh nghiệp vẫn còn hạn chế đã khiến cho việc triển khai số hóa quốc gia, số hóa nền kinh tế bị chậm lại với những kết quả khiêm tốn so với mục tiêu đã đặt ra. Một giải pháp ký số thuận lợi, an toàn và có tính pháp lý cao sẽ tạo ra bước đà cho kinh tế - xã hội phát triển nhanh, mạnh mẽ trong thời gian tới.

Kết quả chuyển đổi số dịch vụ công vẫn còn nhiều khiêm tốn

Ngày 6/10, tập đoàn VNPT đã triển khai hội thảo “Chữ ký số - Công dân số - Chìa khóa thành công” qua hình thức trực tuyến với sự có mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu về số hóa tại Việt Nam cùng hàng trăm khách mời đến từ các cơ quan Nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại hội nghị, các diễn giả đã chia sẻ về kinh nghiệm triển khai chữ ký số, cơ sở pháp lý chữ ký số trên thế giới và tại Việt Nam, đồng thời nêu ra những thực trạng, hạn chế của quá trình số hóa trong nước.

Nền kinh tế sẽ phát triển nhanh chóng hơn khi quá trình số hóa được thuận lợi

Cũng chia sẻ tại hội thảo, ông Nguyễn Đại Trí, Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê Tài chính, Bộ Tài chính cho biết, ngay từ năm 2005, Kho bạc là một trong những cơ quan nhà nước đi đầu triển khai ứng dụng chữ ký điện tử và sau này là chữ ký số trong các giao dịch nội bộ. Việc triển khai chữ ký số tạo ra sự đột phá rất lớn trong hoạt động nghiệp vụ của ngành, tạo rất nhiều thuận lợi cho cho hoạt động của lĩnh vực thuế, hải quan và các lĩnh vực khác của ngành tài chính.

“Với đặc thù riêng của ngành thuế, nếu như đối tượng phục vụ là khoảng 1 triệu doanh nghiệp thì đối tượng hộ kinh doanh phải gấp 10 lần số đó. Vẫn còn rất nhiều khó khăn để có thể hoàn thành các mục tiêu, bao gồm khó khăn về nhận thức của người dân. Để có thể thay đổi nhận thức, chúng ta phải đưa ra giải pháp, những công nghệ thực sự thuận tiện để người dân không còn vin vào việc bất tiện, khó khăn và cả chi phí để không chịu thay đổi nhận thức”, ông Nguyễn Đại Trí cho biết.

Cũng tại hội thảo, nhiều diễn giả cùng bày tỏ sự quan ngại khi hình thức chữ ký số hiện nay, sử dụng USB token, phụ thuộc vật lý vào thiết bị PC, Laptop cũng như giới hạn về tốc độ, lượt ký và vấn đề chữ ký số từ xa (Remote Signing) cũng được đặc biệt quan tâm.

Theo ông Nguyễn Thiện Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Chứng thực Điện tử Quốc gia – Bộ Thông tin và Truyền thông, hình thức ký số từ xa đã được triển khai trên thế giới được 1-2 năm nay. Nhiều đơn vị đã gửi hồ sơ tới bộ Thông tin và Truyền thông để được cấp phép cung cấp dịch vụ này. Trong thời gian tới, đơn vị nào đáp ứng được các điều kiện an toàn sẽ được phê duyệt. “Việt Nam đang đi cùng xu hướng thế giới. Từ góc độ an toàn, chúng tôi khẳng định chữ ký số từ xa là giải pháp đảm bảo an toàn tương đương USB Token, nếu được kích hoạt trên điện thoại di động thì mức độ tiện dụng sẽ hơn USB Token rất nhiều”, ông Nghĩa cho hay.

Thể hiện sự tin tưởng với những tiềm năng mà chữ ký số và ký số từ xa có thể mang lại cho nền kinh tế, ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử - Bộ Công thương cho rằng, hiện nay chữ ký số hầu như ít được sử dụng trong thương mại điện tử, do nhiều yếu tố khách quan như tốc độ xử lý, việc sử dụng USB token không mang lại sự tiện lợi. Công nghệ ký số từ xa với tính an toàn, bảo mật cao và tiện lợi sẽ góp phần tạo ra một môi trường lý tưởng cho các hoạt động thương mại, logistic, đặc biệt là thương mại điện tử. Điều này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thời gian tới.

Đại diện VNPT: “VNPT đã hoàn toàn sẵn sàng về giải pháp kỹ thuật và hạ tầng cho việc cung cấp dịch vụ SmartCA trên toàn quốc

Cùng chia sẻ với các diễn giả tại Hội thảo, ông Ngô Diên Hy – Phó TGĐ Tập đoàn VNPT cho biết, Hiện nay Tập đoàn đã chuẩn bị đầy đủ về mặt hạ tầng, kỹ thuật đủ để triển khai trên toàn quốc. Các hồ sơ pháp lý đã hoàn thiện và đang triển khai các thủ tục cuối cùng để Bộ TTTT cấp phép làm căn cứ pháp lý chính thức cho dịch vụ.

So với 02 hình thức ký số khác bằng Token và Sim PKI thì SmartCa là loại hình ký số thuận lợi nhất cho người dùng do không phụ thuộc vào nhà mạng, không phụ thuộc vào thiết bị, dễ dàng tích hợp với các ứng dụng ký số nên người dùng có thể sử dụng để ký các giao dịch từ Cổng dịch vụ công, Hợp đồng điện tử, các tờ khai thuế, hải quan,... Chúng tôi cũng triển khai các dải gói cước đáp ứng nhu cầu rộng rãi của doanh nghiệp, cá nhân từ các gói cước dài hạn tới các gói cước chỉ ký một vài lần trong thời gian ngắn nhằm tối ưu hóa chi phí của khách hàng.

Cũng tại hội thảo, đại diện VNPT đã công bố loạt chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng các dịch vụ thuộc hệ sinh thái số VNPT: Giảm 40% giá trị hợp đồng điện tử so với giá ban hành cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Hợp đồng điện tử VNPT eContract trước 31/12/2021; tặng 500 hóa đơn cho các khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ Hóa đơn điện tử VNPT Invoice trong ngày 6/10/2021.

* Anh Chị và các bạn có thể theo dõi lại toàn bộ hội thảo tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=nZtaVwgzhkY

Nguồn: vnpt.com.vn

 

VIỄN THÔNG TÂY NINH

Tên cơ quan chủ quản: Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT Group)
Tên đơn vị: Viễn Thông Tây Ninh
Địa chỉ: Số 01 Đường Phạm Công Khiêm, Khu Phố 1, Phường 3, Tp.Tây Ninh
Email: vienthong.tnh@vnpt.vn
Điện thoại cơ quan: 0276.3822432
Điện thoại CSKH: 18001166